Tóc ngắn cho mặt tròn - chọn kiểu nào để gương mặt đầy đặn trở nên thu hút?

Nếu sở hữu khuôn mặt tròn trịa, không nhiều góc cạnh ấn tượng, các nàng đừng vội tự ti nhé. Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dưới đây sẽ giúp các bạn gái che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét ấn tượng, hoàn hảo. Quan trọng là bạn có biết cách lựa chọn những kiểu tóc phù hợp để khắc phục nhược điểm và tôn lên những ưu điểm trên gương mặt mình hay không thôi. Hỡi những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn, đừng lo lắng nữa mà hãy tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn phù hợp với mình nhất ngay thôi nào.

Tóc ngắn uốn phồng cho mặt tròn

Nếu còn phân vân không biết mặt tròn cắt tóc ngắn kiểu gì cho thật "dễ yêu", thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Với kiểu tóc ngắn uốn phồng cho mặt tròn này, dù mái tóc bạn có mỏng đến thế nào thì cũng đừng lo nhé. Phần đuôi tóc được uốn phồng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt, đồng thời làm tăng độ dày cho tóc của bạn nữa đấy.

Đặc biệt, với kiểu tóc này, các nàng có thể thoải mái phối với các loại trang phục mình thích vì dù dịu dàng, nữ tính hay cá tính năng động thì kiểu tóc này vẫn vô cùng phù hợp.

VOH - toc ngan mat tron 1
Kiểu uốn phồng này sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày hơn và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt

Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn

Với phần đuôi được uốn cụp vào ôm lấy khuôn mặt, tạo nên nét nữ tính, dịu dàng và vô cùng dễ thương. Chính vì vậy mà đây chính là kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn của các nàng.

Nếu yêu thích phong cách vừa sang trọng, hiện đại, hãy thử rẽ tóc thành 2 mái lệch nhau không cân xứng nhé. Bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và phong cách ngay thôi.

VOH - toc ngan ngang vai
Phần đuôi tóc được uốn cụp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của hai gò má bầu bĩnh, từ đó tạo được độ thon dài giúp khuôn mặt thêm xinh xắn

Tóc ngắn mái thưa cho mặt tròn

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn là kiểu tóc ngắn đẹp cho mặt tròn mà bạn nhất định phải thử.

Đa số các cô gái Hàn Quốc đều có khuôn mặt tròn chứ không hề thon gọn như bạn vẫn nghĩ, thế nhưng bí quyết ở đây chính là kiểu tóc mái thưa “thần thánh” này. Bởi lẽ, đây không chỉ là kiểu tóc ngắn dành cho mặt tròn mà nó sẽ còn giúp bạn trông trẻ thêm đến vài tuổi nữa cơ đấy.

Không chỉ vậy, đây còn là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao vì phần mái thưa sẽ giúp bạn che đi vầng trán cao luôn khiến bạn tự ti.

Như vậy, với phần tóc ngắn ngang che đi khuyết điểm của khuôn mặt, kết hợp với phần mái thưa che đi vầng trán, khuôn mặt bạn sẽ lại trở nên nhỏ bé, đáng yêu rồi.

VOH - toc ngan ngang vai
Tóc ngắn mái thưa luôn là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt với những cô nàng mặt tròn thì sẽ càng thêm xinh yêu đấy nhé

Tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn

Nếu sở hữu mái tóc dày và yêu thích sự đơn giản, các nàng có thể thử ngay kiểu tóc ngắn ngang vai này nhé. Bởi đây được xem là độ dài phù hợp nhất với mọi loại gương mặt, đặc biệt là các cô nàng mặt tròn.

Với kiểu tóc này, các nàng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu, chỉ cần chăm sóc thật tốt cho mái tóc, để chúng luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, như vậy đã đủ tôn lên những đường nét xinh đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn rồi.

VOH - toc ngan ngang vai
Chỉ cần tóc ngắn ngang vai, buông thả tự nhiên tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến biết bao chàng trai phải mê đắm

Tóc bob ngắn cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc giúp bạn khéo léo che đi những nhược điểm của khuôn mặt rất hiệu quả. Điểm cộng lớn nhất là bạn có thể thoải mái biến tấu với các loại mái dài, xéo hay rẽ ngôi giữa đều được.

Không chỉ vậy, nếu để tóc bob ngắn và rẽ ngôi giữa, đây sẽ là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to trở nên thon gọn, xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

Ngoài ra, nếu là một cô nàng cá tính, hãy thử nhuộm thêm màu cho mái tóc của mình, chắc chắn sẽ tạo nên rất nhiều điều thú vị và cực kỳ thu hút.

VOH - toc ngan ngang vai

VOH - toc ngan mat tron
Nếu nghĩ rằng tóc bob không dành cho mặt tròn thì bạn đã sai lầm rồi đấy, nếu biết cách lựa chọn độ dài và tóc mái phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tự tin với khuôn mặt xinh xắn của mình đấy thôi

Tóc ngắn cho mặt tròn nhỏ

Mái tóc vốn là yếu tố quan trọng giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Để chọn được kiểu tóc phù hợp, trước tiên bạn nên hiểu khuôn mặt mình để biết đường nét nào nên che và đường nét nào cần được tôn lên.

Đối với những cô nàng mặt tròn nhỏ, hãy chọn kiểu tóc ngắn kết hợp thêm một chút uốn cụp nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc. Trông thì đơn giản thế thôi nhưng bạn sẽ trở nên vô cùng tính tế và dễ gây ấn tượng với người đối diện bởi độ dễ thương của mình đấy nhé.

VOH - toc ngan mat tron
Còn gì hợp lý hơn việc để phần đuôi tóc uốn cúp nhẹ vào trong để che đi khuyết điểm khuôn mặt đúng không nào

Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao

Khuôn mặt tròn lại cộng thêm vầng trán cao chắc hẳn sẽ là điều luôn khiến các cô nàng ám ảnh đúng không nào? Đừng lo vì bạn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm đó một cách dễ dàng với mái tóc ngắn và để mái.

Dể giấu đi vầng trán cao ngoài ý muốn của mình, các nàng nên để mái ở phía trước nhé. Bên cạnh đó, chỉ cần chút biến tấu nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc nữa là bạn có thể tự tin với khuôn mặt xinh xắn của mình rồi.

VOH - toc ngan mat tron
Với những cô nàng mặt to kèm theo vầng trán cao, cách tốt nhất là để tóc mái để che đi phần trán không như ý muốn của mình nhé

Đừng vội buồn hay tự ti vì khuôn mặt tròn trĩnh không như ý muốn của mình, vì chỉ cần chọn đúng kiểu tóc ngắn cho mặt tròn phù hợp với mình là bạn có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm rồi. Nếu bạn dám thay đổi kiểu tóc, chắc chắn đó sẽ điểm nhấn ấn tượng cho "khuôn trăng đầy đặn" của bạn!

Tóc ngắn ngang vai nên tạo kiểu gì cho đẹp?: Nếu nghĩ rằng tóc ngắn ngang vai thì không thể biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau thì hãy xem ngay những cách tạo kiểu tóc dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?: Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!