Váy hoa nhí - đừng bỏ phí vì đây là kiểu váy giúp nàng vừa trẻ vừa sang

(VOH) - Nếu muốn chọn một item vừa xinh xắn, dịu dàng, lại tiểu thư, sang chảnh thì váy hoa nhí chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Đã là phái đẹp, chắc hẳn nàng nào cũng yêu thích việc được diện những món đồ thật xinh và có thể tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của mình. Tất nhiên, váy áo trong tủ đồ của các nàng thì nhiều vô kể, nhưng trong số đó, liệu nàng đã có chiếc váy hoa nhí nào cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy tranh thủ sắm ngay cho mình một chiếc để kịp diện trong mùa hè này. Bởi sẽ không có gì hài hòa, phù hợp với màu nắng hè rực rỡ hơn những bông hoa nhỏ xinh được điểm tô đầy tinh tế trên váy áo của bạn. Còn nếu đang phân vân không biết nên chọn kiểu váy hoa nhí như thế nào cho hợp với mình thì dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh1
So với váy hoa to thì váy hoa nhí mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhãn nhặn hơn cho bạn gái

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh2
Nắng hè sẽ càng thêm rực rỡ nhờ những bông hoa xinh yêu điểm xuyết trên váy áo của bạn

Váy hoa nhí dáng dài

Một trong những kiểu váy hoa nhí được ưa chuộng nhất và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt chính là mẫu váy hoa nhí dáng dài. Cho dù bạn đi làm, đi học hay đi chơi, dạo phố thì cũng đều sẽ bắt gặp hình ảnh các cô gái thướt tha trong chiếc váy hoa đầy duyên dáng này.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh3

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh4
Sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng diện váy hoa nhí dáng dài ở môi trường công sở hay trong cuộc sống thường ngày

Lý do giúp cho mẫu váy hoa nhí này luôn được yêu thích là chúng không chỉ giúp bạn trở nên xinh xắn, dịu dàng hơn, mà còn có khả năng che đi khuyết điểm đôi chân của bạn. Thường thì mẫu váy này sẽ có độ dài từ qua đầu gối cho đến mắt cá chân nên nếu lỡ như bạn đang sở hữu một đôi chân quá to hoặc quá nhỏ.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh5
Mọi khuyết điểm đổi chân đều sẽ được che giấu nhờ vào độ dài của váy

Bên cạnh đó, mẫu váy này cũng được biến tấu thêm nhiều chi tiết khác nhau như tay phồng, tay loe, đuôi cá, xếp tầng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Kết hợp cùng với 1 đôi giày sandal đơn giản nữa là bạn đã có ngay set đồ dịu dàng để đón mùa hè rực rỡ rồi.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh6
Chiếc váy hoa nhí cổ chữ V luôn là lựa chọn yêu thích của mọi cô gái

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh7
Váy hoa nhí xếp tầng sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân bạn dài thêm một chút

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh8
Những cô nàng điệu đà, nữ tính đừng bỏ qua mẫu váy hoa nhí tay bồng, cổ tròn, xếp ly này nhé

Đầm hoa nhí ngắn nhấn eo

Nếu những chiếc váy hoa nhí dáng dài mang đến cho nàng phong cách tiểu thư, thanh lịch thì váy hoa nhí ngắn sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, hiện đại. Khi diện mẫu váy này, bạn không cần phải lo lắng bản thân sẽ trở nên già đi vài tuổi bởi phần chân váy có độ dài trên đầu gối, dáng xòe một chút sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh9
Váy hoa nhí dáng ngắn thích hợp với những cô nàng nhỏ người và muốn mình trẻ trung hơn

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh0
Chi tiết cổ chữ V kết hợp cùng phần nhấn eo cao sẽ giúp nàng trông gọn gàng hơn đáng kể

Mẫu váy hoa nhí ngắn năm nay còn kết hợp thêm chi tiết nhấn eo giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Bạn có thể chọn kiểu chiết eo hay buộc nơ để tạo điểm nhấn đều vô cùng thích hợp. Ngoài ra, khi diện mẫu váy này, bạn không cần phải diện với những đôi giày cao gót hay sandal điệu đà. Thay vào đó, giày sneaker trẻ trung, thoải mái sẽ là lựa chọn đầy phá cách nhưng vẫn đảm bảo xinh yêu mà bạn nhất định phải thử.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh11
Phần chân váy ngắn sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn hơn

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh12
Kiểu váy này cực kỳ thích hợp để diện cùng sneaker khỏe khoắn

Đầm hoa nhí cổ vuông

Một item vừa lạ vừa quen mà chắc hẳn là nàng nào cũng sẽ thích mê khi diện chính là những chiếc váy cổ vuông. Với chi tiết cổ vuông đặc trưng vừa mang đến nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn còn phảng phất chút cổ điển, chiếc váy này sẽ giúp bạn trở nên thật kiêu kỳ, sang chảnh. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng những họa tiết nhã nhặn, xinh yêu như hoa nhí thì chắc chắn sẽ càng xuất sắc hơn nữa.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh13
Váy hoa nhí cổ vuông - item vừa sang chảnh, lại thanh lịch cho phái đẹp

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh14
Nàng có thể chọn váy hoa nhí dáng dài hay ngắn đều vô cùng thích hợp

Với chiếc váy hoa nhí cổ vuông này, những cô nàng sở hữu vòng  phẳng lì có thể “ăn gian” thêm chút đỉnh để trở nên đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn có thể khoe khéo phần xương quai xanh đầy quyến rũ, từ đó tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, yêu kiều của mình.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh15
Phần cổ vuông giúp nàng thêm phần quyến rũ

Điểm cộng tiếp theo của kiểu váy hoa nhí này là bạn có thể diện cùng mọi kiểu giày đều phù hợp. Từ cao gót, sandal, giày mule hay sneaker đều không thành vấn đề. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy hất toàn bộ phần tóc dài ra phía sau hoặc búi gọn gàng, hờ hững để có thể khoe triệt để phần cổ vuông xinh xắn của chiếc váy nhé.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh16
Mẫu váy này không hề kén chọn khi có thể kết hợp với nhiều item khác nhau

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh17
Đừng quên cột tóc gọn gàng để tôn lên triệt để chiếc cổ xinh xắn nhé

Váy hai dây hoa nhí

Mùa hè diện váy hoa là đã đủ xinh yêu, tươi trẻ, nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu diện váy hai dây mát mẻ để đón nắng hè. Đặc biệt, với những chiếc váy hai dây hoa nhí, nàng sẽ có hai cách diện khác nhau mà cách nào cũng tươi hết nấc.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh18
Mùa hè diện váy hoa nhí hai dây cùng mũ cói đi biển thì còn gì bằng

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh19
Chiếc váy cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ thì váy hai dây sẽ là lựa chọn thích hợp. Chưa kể, váy 2 dây hoa nhí cùng mũ cói còn là item hàng đầu cho những chuyến du lịch hè của mọi cô gái. Còn nếu cảm thấy ngại diện váy hai dây, bạn có thể kết hợp cùng áo thun đơn giản hoặc chiếc sơ mi sáng màu trong tủ. Cách này vừa giúp bạn tận dụng những món đồ có sẵn để tạo nên set đồ mới mẻ, vừa giúp mang đến phong cách trẻ trung cho bạn nữa đấy.

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh20
Bạn có thể diện theo kiểu hai dây bình thường để khoe khéo đôi vai gầy gợi cảm

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh21 
Hoặc diện cùng áo phông đơn giản bên trong nếu cần một set đồ thanh lịch

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh22

voh-vay-hoa-nhi-dep-cho-ban-gai-voh.com.vn-anh23
Cách phối này sẽ vừa xinh, vừa giúp bạn tận dụng triệt để những món đồ cũ vốn đã nằm yên trong tủ nữa đấy

Váy hoa nhí sở hữu nhiều kiểu dáng mà kiểu nào cũng xinh yêu thế này, nếu không tranh thủ diện vào những ngày hè rực nắng này thì sẽ thật phí phạm biết bao nhiêu. Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc để mùa hè thêm rực rỡ nào. 

Những kiểu đầm maxi đi biển cho bạn bộ ảnh đón hè ‘chất như nước cất’: Mùa hè đến cũng là lúc các chị em chuẩn bị cho những chuyến vi du du lịch biển. Bên cạnh quần short áo hai dây, bạn nhất định không được bỏ qua những mẫu đầm maxi thướt tha này đâu đấy.

Váy yếm và những cách phối đồ cực xinh cho bạn gái: Thay vì những chiếc đầm liền quen thuộc, việc kết hợp váy yếm cùng một item khác như áo thun, áo sơ mi,… sẽ giúp phong cách bạn thêm trẻ trung, xinh xắn đấy.