Rừng xanh im lặng - Nguyễn Thị Kim Nhung 

(VOH) - Bây giờ khu trại của ông bà nội tôi đã không còn dấu vết ngày xưa. Mộ ông bà nội cũng đã được đưa về làng. Nơi ấy chỉ còn lại gió thổi vi vút trên những đồi bạch đàn như kể huyền thoại của vùng đất này. Núi đồi vẫn xanh thăm thẳm một màu huyền bí. Màu xanh cất giữ những bí mật, những câu chuyện của người xưa. Tôi trở về sau mỗi bận đi xa vẫn không quên những năm tháng ấu thơ giữa đại ngàn. Tôi tin vào sự thiêng liêng và cả lòng bao dung của rừng xanh. Dù bao nhiêu năm qua nơi ấy chỉ là một màu xanh im lặng.

(Đọc truyện đêm khuya VOH) - Bây giờ khu trại của ông bà nội tôi đã không còn dấu vết ngày xưa. Mộ ông bà nội cũng đã được đưa về làng. Nơi ấy chỉ còn lại gió thổi vi vút trên những đồi bạch đàn như kể huyền thoại của vùng đất này.

Núi đồi vẫn xanh thăm thẳm một màu huyền bí.

Rung_xanh_im_lang_Doc_truyen_dem_khuya_VOH

Màu xanh cất giữ những bí mật, những câu chuyện của người xưa. Tôi trở về sau mỗi bận đi xa vẫn không quên những năm tháng ấu thơ giữa đại ngàn.

Tôi tin vào sự thiêng liêng và cả lòng bao dung của rừng xanh. Dù bao nhiêu năm qua nơi ấy chỉ là một màu xanh im lặng.

Nghe các truyện khác tại Đọc truyện đêm khuya phát sóng tối thứ 3,5,7, chủ nhật trên sóng phát thanh AM 610Khz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo