(Truyện ngắn) Ở trọ - Anh Thư

(VOH) - “Những món quà anh tặng, cô cũng bỏ lại, vài tấm bưu thiếp, đôi găng tay, quả cầu pha lê, cô gói ghém để vào một góc tủ, khi chị cô chuyển nhà, những thứ này sẽ theo nhiều thứ khác ra bãi rác. Tấm ảnh chụp 2 người, vật chứng còn lại của tình yêu sinh viên nghèo nhiều mơ mộng, có nên bỏ nốt? Cô ngần ngại chặc lưỡi rồi nhét xuống đáy túi...Thành phố này không dành cho cô, yêu thương cũng đã rời xa, cô sẽ bắt đầu hành trình mới…không anh...”

(Đọc truyện đêm khuya VOH) - “Những món quà anh tặng, cô cũng bỏ lại, vài tấm bưu thiếp, đôi găng tay, quả cầu pha lê, cô gói ghém để vào một góc tủ, khi chị cô chuyển nhà, những thứ này sẽ theo nhiều thứ khác ra bãi rác. Tấm ảnh chụp 2 người, vật chứng còn lại của tình yêu sinh viên nghèo nhiều mơ mộng, có nên bỏ nốt? Cô ngần ngại chặc lưỡi rồi nhét xuống đáy túi...Thành phố này không dành cho cô, yêu thương cũng đã rời xa, cô sẽ bắt đầu hành trình mới…không anh...”


o tro - doc truyen dem khuya

Nghe các truyện khác tại Đọc truyện đêm khuya phát sóng tối thứ 3,5,7, chủ nhật trên sóng phát thanh AM 610Khz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo