Ông cụ 70 tuổi đăng quảng cáo tìm người yêu thích karaoke

VOH - Cụ ông 70 tuổi người Mỹ cảm thấy cô đơn nên quyết định chi tiền để đăng quảng cáo tìm bạn gái.

Ông Al Gilberti đến từ Burlington, Vermont (Mỹ) cảm thấy cô đơn, mệt mỏi vì cuộc sống độc thân nên quyết định chi tiền đăng biển quảng cáo tìm bạn gái.

Chi phí duy trì tấm biển quảng cáo mỗi tuần tiêu tốn của ông Gilberti hết khoảng 400 USD (hơn 10 triệu đồng). Tấm biển cao chừng 6m với nội dung tìm bạn gái thu hút sự chú ý của người đi đường.

ban-gai-1796
Tấm biển quảng cáo tìm người yêu của ông Al Gilberti - Ảnh: Nypost

Tiêu chuẩn bạn gái mà ông Gilberti đề ra là thích hát karaoke và đồng ý kết hôn.

Từ khi đăng quảng cáo, ông Gilberti nhận được hơn 400 cuộc gọi và 50 email chỉ trong 2 tuần. Ông lạc quan tin mình sẽ nhanh chóng tìm được người phụ nữ phù hợp.

Ông Gilberti từng lập gia đình và có một người con. Ông sống độc thân từ năm 2015.

Ông tuyên bố sẽ chuyển đến bất kỳ nơi nào trên nước Mỹ để tìm được người yêu phù hợp. Người đàn ông 70 tuổi này cũng không ngại di chuyển đến một nơi xa xôi như nước Anh nếu gặp được người phù hợp.

ban-gai-1797
Ông tự nhận xét mình là người cởi mở, trẻ hơn độ tuổi 70 - Ảnh: Nypost

Gilberti cho biết nếu gặp đúng người, ông muốn nhìn vào mắt họ và xem phản ứng như thế nào. “Tôi sẽ đến châu Âu để gặp người đó, tôi chỉ cần sắp xếp hộ chiếu của mình. Tôi yêu châu Âu và có lẽ tôi sẽ đến đó.

Nếu người đó ở châu Âu thì sẽ phải sử dụng Zoom một thời gian, còn nếu người đó muốn đến Mỹ thì thật tuyệt. Tôi đã chuẩn bị di chuyển đến bất kỳ đâu trong nước Mỹ.”

Cụ ông 70 tuổi cho biết thêm mọi thứ đều tùy vào “nửa kia” tương lai, chỉ cần ông không phải tiêu hết tiền và sau đó phải rời đi. Ông cần một phụ nữ trung thực và chân thành.

Ông tự nhận xét mình là người cởi mở và biết lắng nghe. Ông có lương hưu, sức khỏe tốt, ngoại hình trẻ trung. Cuối cùng ông kết luận: “Tất nhiên, tôi phần nào tìm kiếm danh tiếng nhờ biển quảng cáo, nhưng tôi cũng muốn gặp được đúng người”.