Sốc: Thí sinh hoa hậu ra mắt cuộc thi bằng... quan tài

VOH - Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về video ghi lại cảnh một thí sinh cuộc thi Miss Mega Bintang Indonesia được khiêng đến địa điểm dự thi bằng quan tài.

Ngày 3/5, dàn thí sinh Miss Mega Bintang Indonesia 2024 tập trung để tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi - giành tấm vé đại diện Indonesia tại Miss Grand International. 

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Indonesia đã tìm cách xuất hiện nổi bật nhất để thu hút truyền thông, ban tổ chức và khán giả. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu, người ta đã chứng kiến nhiều chiêu trò độc lạ, tới mức lố lăng của thí sinh đến từ khắp nơi.

Nhiều người đẹp gây choáng khi đến địa điểm dự thi bằng mô tô ba bánh, xe cứu thương, xích lô, leo lên nóc xe tải… số khác hóa trang thành các nhân vật phim ảnh, văn hóa và có những tiết mục khuấy động không khí. Trong đó, sốc nhất là một người đẹp được đưa đến bằng… quan tài.

quan-tai-060524
Một thí sinh xuất hiện tại địa điểm dự thi bằng quan tài

Trong video được lan truyền trên các diễn đàn sắc đẹp, một chiếc quan tài trắng được chở đến địa điểm dự thi, sau đó được 6 người đàn ông khiêng đến khu vực chụp ảnh, bên cạnh là một vài cô gái đóng vai người đưa tang với gương mặt đau buồn.

Khi nắp quan tài được mở, một thí sinh mặc váy trắng ngồi bật dậy, nhảy múa vui vẻ cùng nhóm người xung quanh.

quan-tai-060524-1
Thí sinh xuất hiện từ trong quan tài

Màn xuất hiện này lập tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Chuyên trang Missosology cũng đăng lại video với dòng chú thích bày tỏ sự sửng sốt.

Bên dưới mục bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng trước độ sáng tạo của thí sinh, cho rằng khá hài hước, "lầy lội", mang đúng tinh thần của cuộc thi Miss Grand trong khi số đông khác đánh giá đây là hành động điên rồ, lố lăng và phản cảm, hạ thấp hình ảnh của cuộc thi.

Miss Mega Bintang Indonesia là cuộc thi sắc đẹp tại Indonesia nhằm chọn ra các đại diện tham gia một số cuộc thi quốc tế, trong đó có Miss Grand International.