Dự báo thời tiết 3 ngày tới (15/3 - 17/3): Hà Nội từ đêm nay trời trở rét

(VOH) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay Hà Nội và Bắc Bộ trời trở rét.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, chiều tối nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông; ngày mai (15/3) ở Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ đêm nay trời trở rét.

Từ chiều tối nay đến chiều ngày mai, ở vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Từ đêm nay (14/3), ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết 3 ngày tới, thời tiết 

Hà Nội từ đêm nay trời trở rét. (Ảnh: VTC)

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 15 phía đông nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày 17 Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ 

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3, trong đêm 14 đến đêm 15 có mưa, mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. 

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  • Từ đêm 14 đến đêm 15/3, có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía bắc, đêm và sáng trời lạnh. 
  • Từ ngày 16 đến ngày 17/3, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày 16, phía nam khả năng có mưa rải rác.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3, đêm không mưa, ngày nắng; riêng miền Đông có nơi có nắng nóng.

Khu vực Hà Nội

  • Từ đêm 14 đến ngày 17/3, trong đêm 14 đến đêm 15 có mưa, mưa rào và rải rác dông, sau có mưa vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét. 

Thị trường chứng khoán 14/3/2019: VN-Index tăng nhẹ - Phiên giao dịch sáng 14/3, thị trường mở cửa với tâm lí bất ổn, các chỉ số tiếp tục rung lắc mạnh.

Giá gas hôm nay 14/3/2019: Tăng nhẹ nhờ tồn kho gas dự kiến giảm - Giá gas hôm nay phục hồi nhẹ sau khi đi ngang vào phiên giao dịch trước.

Giá thép xây dựng hôm nay 14/3/2019: Thép trong nước “nhảy” giá - Giá thép tại Trung Quốc tiếp tục tăng bởi nhu cầu thép xây dựng mạnh lên. Thép trong nước cũng “nhảy”giá.