Dự báo thời tiết hôm nay 18/4: Bắc Bộ tăng nhiệt trở lại, Nam Bộ có thể mưa dông trái mùa

(VOH) - Dự báo thời tiết hôm nay 18/4: Sau một vài ngày chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Bắc Bộ đã tăng nhiệt trở lại.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay trời nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 18-28 độ C, có nơi nóng trên 29 độ C.

Trong khi đó Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 18-28 độ C, có nơi nhiệt độ ban ngày còn lên tới trên 28 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Sáng sớm nay, Hà Nội có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng (Ảnh: Petrotimes)

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 19-27 độ C.

Càng về phía Nam thì nền nhiệt càng tăng và có xu hướng nóng gay gắt hơn. Với các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23-33 độ C. Riêng tại Ninh Thuận nắng nóng và thiếu mưa đã gây ra tình trạng khô hạn, nhiều vùng thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, cừu thiếu thức ăn.

Tại Tây Nguyên, nắng nóng vẫn duy trì tuy nhiên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C, có nơi nóng trên 34 độ C.

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, đặc biệt khu vực miền Đông có nắng nóng trên 36 độ C, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ở mức cao từ 24-36 độ C.