Dự báo thời tiết hôm nay 19/4: Nhiều nơi có mưa rào và dông

(VOH) - Bước vào giai đoạn chuyển mùa, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông. Trong ngày hôm nay khu vực Bắc Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Bộ đều có khả năng có dông vào chiều tối và đêm.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 19-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Khu vực Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa, mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Nhiều nơi có mưa rào và dông vào chiều tối và đêm (Ảnh: Soha)

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 19-28 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.