Dự báo thời tiết hôm nay 24/4: Chiều tối nay 3 miền có mưa rào và dông, có thể có mưa đá

(VOH) - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi khối không khí lạnh, ngày hôm nay (24/4) ở Bắc Bộ và các tỉnh bắc Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, khả năng xảy ra mưa đá.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-33 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi nhiệt độ cao trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-29 độ C.

Mưa dông trên diện rộng sẽ xảy ra vào hôm nay (Ảnh: TTO)

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; phía Bắc từ chiều tối nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; phía Nam ngày có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-35 độ C, có nơi nóng trên 36 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 23-36 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-35 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-36 độ C.