Dự báo thời tiết ngày mai 10/5: Nhiều nơi mưa dông vào chiều tối

(VOH) - Ngày mai, nhiều khu vực trên cả nước sẽ có mưa dông vào thời điểm chiều tối.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, riêng Hòa Bình-Sơn La có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày trời nắng. Nhiệt độ từ 22 – 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày mai mây thay đổi, trời nắng. Nhiệt độ từ 24 – 34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 24 – 36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 25 – 36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Tây Nguyên đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 – 34 độ C.

Nam Bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 – 35 độ C.

 dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành trong cả nước