Dự báo thời tiết ngày mai 12/4: Nắng nóng trải rộng từ Tây Bắc Bộ đến Trung và Nam Bộ

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, nắng nóng sẽ trải rộng từ Tây Bắc Bộ đến Trung và Nam Bộ.

Hiện nay, vùng thấp phía Tây có xu hướng mở rộng về phía Đông Nam và từ ngày mai (12/4), tại các tỉnh Tây Bắc Bộ sẽ có ra nắng nóng với nhiệt độ cao, phổ biến từ 35-36 độ C.

Nắng nóng sẽ mở rộng ra các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và khu vực vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế từ ngày 13/4, nền nhiệt độ phổ biến từ 35-37 độ C, một số nơi có nhiệt độ cao trên 37 độ C.

Khi đi biển cần bôi kem chống nắng, tránh ánh nắng gay gắt từ 10 giờ đến 3 giờ chiều vì có thể bị sạm và rộp da (Ảnh: LH)

Tại Nam Bộ áp cao cận nhiệt đới vắt qua Trung và nam Trung Bộ hoạt động mạnh khiến nắng nóng duy trì trên khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ, TPHCM và một số nơi thuộc Miền Tây Nam Bộ. Nhiệt độ cao nhất dao động trong khoảng 35-37 độ C, có nơi nóng trên 37 độ C.

Chỉ số UV ngày mai rất cao, nhiều nơi tại Nam Bộ chỉ số UV ở mức cực độ 13-14, rất hại cho da và mắt khi người dân di chuyển và làm việc ngoài trời nắng nóng hoặc đi biển vào buổi trưa.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước