Dự báo thời tiết ngày mai 17/4: Miền Bắc mát, miền Nam nóng

(VOH) - Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (17/4, miền Bắc nhiệt độ mát, đêm và sáng trời lạnh, miền Nam, đặc biệt Đông Nam Bộ nắng nóng.

Khu vực Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai (17/4) trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17 - 23 độ C, vùng núi cao có nơi nhiệt độ cao nhất trên 23 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa rào và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 18 - 24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Nhiệt độ từ 19 - 25 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 -  35 độ C

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 35 độ C.

dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước vào ngày mai