Dự báo thời tiết ngày mai 18/4: Tây Bắc Bộ, Đông Nam Bộ nắng nóng

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai 18/4, khu vực Tây Bắc Bộ, Đông Nam Bộ nắng nóng.

Khu vực Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 18 - 27 độ C, riêng khu Tây Bắc nhiệt độ cao từ 28 - 30 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18 - 28 độ C, có nơi nóng trên 28 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng phía nam đêm có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 19 - 27 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc nhiều mây, đêm có mưa rải rác, ngày có mưa vài nơi; phía nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20 - 43 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 - 36 độ C, riêng miền Đông có nơi trên 36 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước