Dự báo thời tiết ngày mai 23/3: Nam Bộ nhiều mây, có dông, đề phòng gió giật

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai 23/3, khu vực các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận – Bình Thuận và Đông Nam Bộ có mưa rào và dông, đề phóng mưa đá, gió giật mạnh và lốc xoáy.

Khu vực tỉnh Lâm Đồng nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng mưa đá, gió giật mạnh và lốc xoáy.

Khu vực Ninh Thuận - Bình Thuận nhiều mây, ngày giảm mây và nắng gián đoạn. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy.

Khu vực miền Đông Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy.

Khu vực miền Tây Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết một số tỉnh, thành, khu vực vào ngày mai

Các khu vực khác là Tây Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. 

Phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2. Đêm và sáng trời rét. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Ngày 23, ngày 24, phía bắc đêm và sáng trời lạnh.