Dự báo thời tiết ngày mai 28/4: Tây Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng có thể kéo dài đến ngày 1/5

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai (28/4), khu vực Tây Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ nắng nóng. Riêng Tây Bắc Bộ và Trung Bộ, nắng nóng có thể kéo dài đến ngày 1/5.

Dự báo thời tiết tổng quan toàn quốc ngày mai

Ngày hôm nay (27/4), nắng nóng xảy ra ở một số nơi thuộc khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ, một số nơi ở Nam Trung Bộ và Nam Bộ với nền nhiệt độ lúc 13h trưa nay phổ biến 34-36 độ C, một số nơi trên 36 độ C như Mường La (Sơn La) 36,6 độ C, Sơn Hòa (Phú Yên) 36,4 độ C, Ayunpa (Gia Lai) 37,2 độ C, Đồng Phú (Bình Phước) 36,8 độ C, Biên Hòa (Đồng Nai) 36,7 độ C,...

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu hướng phát triển và mở rộng trở lại nên ngày mai (28/4), nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn bộ khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía tây bắc và trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ và miền Đông Nam Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ C, một số nơi ở khu Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi Trung Bộ trên 37 độ C. 

dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết, thời tiết

Ở các tỉnh Tây Bắc Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài đến ngày 01/5.

Do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao 1.500m nên chiều tối và đêm nay (27/4) ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Khu vực Hà Nội chiều tối và tối nay có lúc có mưa rào và dông, ngày mai trời nắng, trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong ngày mai phổ biến 32-34 độ C.

Nắng nóng 40 độ C, thêm yêu những con đường xanh lá Sài Gòn - Sài Gòn những ngày nắng nóng, ra đường không khác gì bước vào 'lò nướng'. Điều tuyệt nhất với nhiều người lúc này là được chạy xe hay chợp mắt giấc trưa dưới những con đường rợp bóng ...

Dự báo thời tiết TPHCM cuối tuần (27/4 - 28/4): Sài Gòn nắng, chủ nhật có thể có dông rải rác - Accuweather dự báo, thời tiết TPHCM cuối tuần (27/4 - 28/4), trời nắng nóng. Chủ nhật trời có thể có mưa rào và dông rải rác.