Dự báo thời tiết ngày mai 4/4: Miền Bắc sắp đón đợt lạnh

(VOH) - Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Từ đêm 5/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.

Ngày mai 4/4, khu vực Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng. Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối ngày 5/4 ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ đêm 5/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông;

dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước

Từ đêm 5/4 gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Từ gần sáng và ngày 6/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C, vùng núi 12-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Từ chiều tối ngày 6/4 ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội từ đêm 5/4 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ gần sáng và ngày 6/4 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ.