Dự báo thời tiết TPHCM ngày mai 13/3: Trời nhiều mây nhưng nhiệt độ vẫn cao

(VOH) - Dự báo thời tiết TPHCM ngày mai trời nắng nóng nhưng nhiều mây, chỉ số UV còn ở mức 6 - giảm nhiều so với ngày hôm nay.

Nhiệt độ tại TPHCM ngày mai (13/3) dao động từ 25 – 34 độ C. Chỉ số UV cao nhất mức 6 trong khoảng từ 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều. Người dân khi ra đường nên đeo kính râm, thoa kem chống nắng SPF 30+, mặc quần áo chống nắng và đội nón rộng vành, giảm thời gian tiếp xúc với ánh nắng trong khoảng 3 giờ trước và sau giữa trưa.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay

Hiện nay, áp cao lạnh lục địa có cường độ suy yếu và di chuyển ra phía đông. Trên cao, áp cao cận nhiệt đới có xu hướng lấn tây trở lại, hạ trục về phía nam vắt qua Nam Bộ trong những ngày tới.

Nắng nóng có xu hướng mở rộng hơn trên khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ và TPHCM từ ngày mai đến ngày 14/3, xu hướng nắng nóng sẽ lan dần xuống các tỉnh thành Miền tây, với nền nhiệt độ cao nhất dao động trong khoảng 35-38 độ C.

Từ ngày 15 đến ngày 17/3, do ảnh hưởng của những nhiễu động gió đông trên cao, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy, nắng nóng tạm thời giảm trên toàn khu vực, sau đó tăng trở lại.