Thời tiết hôm nay 14/1: Miền Bắc không còn rét hại

(VOH) - Miền Bắc hôm nay vẫn còn rét nhưng đã không còn rét hại, nền nhiệt thấp nhất từ 10 - 12 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Miền Bắc hôm nay nhiệt độ tăng thêm từ 1 - 2 độ C, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Trời rét, vùng núi rét đậm.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 12 - 15 độ C.

Miền Trung nhiều mây, có mưa vài nơi. Trời rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất dưới 12 độ C.

Miền Nam nhiều mây, có mưa rào vài nơi. Tây Nguyên sáng sớm và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 16 – 19 độ C. Nam bộ, nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ từ 20 - 31 độ C.

Dự báo thời tiết www.voh.com.vn

Dự báo thời tiết biển

Ngày 13/1, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4-6 độ vĩ Bắc nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau đã có mưa rào và dông.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong đêm nay và ngày mai, ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có mưa có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên vùng biển ngoài khơi Nam Bộ và khu vực giữa biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động; sóng biển cao từ 2-4m.

Khu vực Bắc biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9, sóng biển cao từ 3-5m, biển động mạnh.

Khu vực Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh; sóng biển cao 2-4m; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy.