Học Viện Anh Hùng mùa 4 và Vua Đầu Bếp Soma mùa 4 được mua bản quyền tại Việt Nam

(VOH) - DANET vừa chính thức công bố phát sóng 2 tựa anime đình đám My Hero Academia season 4 và Vua đầu bếp Soma season 4 tại Việt Nam.

Khán giả Việt Nam sẽ được xem phim chỉ sau 1 tiếng so khán giả Nhật Bản với chất lượng HD và đầy đủ phụ đề tiếng Việt. Theo đó, Vua đầu bếp Soma (Tựa Anh: Food Wars) được phát sóng vào lúc 23:30 tối thứ 6 hàng tuần và phim Học viên anh hùng (Tựa Anh: My Hero Academia) được chiếu lúc 17h chiều thứ 7 hàng.

Trước đó, DANET cũng đã thông báo sở hữu bản quyền phát sóng của serie anime đình đám Đại chiến titan (Tựa Anh: Attack On Titan) cùng nhiều series anime hấp dẫn khác như Dr. Stone, Your Lie in April,...

Học Viện Anh Hùng mùa 4 và Vua Đầu Bếp Soma mùa 4 được mua bản quyền tại Việt Nam

Poster My Hero Academia

Sau 3 mùa phát sóng thành công vang dội, My Hero Academia mùa thứ 4 quay trở lại với kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan anime cũng như được xếp vào nhóm anime mùa thu 2019 đáng mong đợi nhất. Đây là series anime dựa trên bộ manga cùng tên của Kōhei Horikoshi. Series được sản xuất bởi Bones Studio ra mắt vào năm 2016.

Sau khi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, phần 2 đã tiếp tục được sản xuất vào 1 năm sau đó và phần 3 vào năm 2018. My Hero Academia được đánh giá là một trong những series anime với chủ đề siêu anh hùng hấp dẫn, với những pha hành động mãn nhãn, câu chuyện ý nghĩa, gây xúc động với người xem.

Học Viện Anh Hùng mùa 4 và Vua Đầu Bếp Soma mùa 4 được mua bản quyền tại Việt Nam

Học viên anh hùng mùa 4 bất ngờ hơn để chinh phục lượng fan khổng lồ tại Việt Nam.

Bối cảnh của My Hero Academia là một thế giới độc đáo, nơi mà số lượng người có khả năng phi thường chiếm tới 80% dân số. Có thể hình dung thế giới này như là một phiên bản của X-Men trong thế giới Anime vậy. Nơi đây, việc sử dụng những khả năng đặc biệt này là một việc rất bình thường, chính vì vậy nó đã tạo nên ảnh hưởng không nhỏ đối với xã hội như xuất hiện những kẻ tận dụng khả năng của mình để làm những việc xấu. Từ đó dẫn đến phải có những biệt đội siêu anh hùng để đứng lên, giải cứu họ.

Mùa phim thứ 4 – mùa phim khép lại hành trình Thực chiến của Vua bếp Soma. Đây là series anime dựa trên 1 tập truyện one-shot của tạp chí Shueisha vào tháng 4 năm 2012, ngay sau đó đã được hưởng ứng rất tốt và trở thành một series manga nổi tiếng hằng tuần của tạp chí này vào tháng 11.

Đến năm 2014 thì Shueisha đã thông báo sẽ sản xuất bộ manga này thành series anime và đã phát sóng lần đầu trong năm 2015. Đến hiện tại, series đã trải qua được 3 mùa phát sóng, mùa tiếp theo của Vua đầu bếp Soma sẽ tiếp tục được phát sóng vào tháng 10 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến DANET và FPT Play.

Học Viện Anh Hùng mùa 4 và Vua Đầu Bếp Soma mùa 4 được mua bản quyền tại Việt Nam

Poster Vua đầu bếp Soma

Vua đầu bếp Soma là một bộ anime ấn tượng với hình ảnh đẹp về ẩm thực, bạn sẽ như đang lạc trôi vào giữa một thiên đường ẩm thực đẹp đẽ, thưởng thức những món ăn ngon đến từ khắp năm châu và chiêm ngưỡng những cuộc chiến nấu ăn nảy lửa những cũng không kém phần hấp dẫn. Lưu ý phim dành khán giả 16 tuổi trở lên do có một số yếu tố nhạy cảm. 

NSƯT Thanh Kim Huệ tuyên bố tham gia vở “Lan và Điệp” - Trước sự đón nhận quá lớn từ khán giả mộ điệu, nghệ sĩ Gia Bảo công bố 2 đêm diễn tiếp theo của vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp” tại TPHCM và Hà Nội.
IQIYI công bố danh sách phim sắp chiếu: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi lên sóng vào năm sau - Mới đây, Ái Kỳ Nghệ vừa công bố danh sách những phim chuẩn bị lên sóng vào những tháng còn lại của năm nay và chuẩn bị đón đợt phim tiếp theo vào năm sau.