Hương Tràm chia sẻ về những khó khăn khi ở nhà thuê, nửa đêm bật khóc vì nhớ Sài Gòn

(VOH) - Qua những chia sẻ mới nhất, có thể thấy cuộc sống của Hương Tràm trong quá trình du học tại Mỹ tuy có nhiều khó khăn nhưng lại giúp cô học thêm được rất nhiều điều.

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày Hương Tràm đưa ra quyết định được xem là táo bạo và liều lĩnh nhất cuộc đời mình. Từ bỏ ánh hào quang sân khấu, từ bỏ sự nghiệp ca hát đang ở thời kì đỉnh cao nở rộ, Hương Tràm quyết định sang Mỹ du học để mở mang tri thức, khám phá những giới hạn mới của bản thân.

Lúc Hương Tràm đưa ra thông báo, bên cạnh những lời động viên, ủng hộ thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều, những lời đồn không hay khi nhiều người cho rằng cô sang Mỹ để sinh con, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng 4 tháng trôi qua, Hương Tràm dần chứng minh cho mọi người thấy rằng cô đang thực sự có một cuộc sống mới tại Mỹ với đôi vai không còn nặng trĩu những nỗi lo như trước.

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh1
Hương Tràm quyết định tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối

Mới đây nhất, Hương Tràm cũng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về những khó khăn trong cuộc sống sinh viên tại Mỹ. Bên cạnh đó, giọng ca Em gái mưa đã thể hiện tinh thần lạc quan, niềm tin vào sự lựa chọn của mình khi cô cho rằng bản thân đang được sống trong "những ngày thật sảng khoái và tươi mới".

Cụ thể, Hương Tràm chia sẻ:

"Lông mày quên tỉa hẳn 1 tuần mọc lung tung hết, chả sao cả vì không ai thèm ngó. Chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề…

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh "khoe" hàng lông mày đã 1 tuần không tỉa

Cách đây không lâu, nhà báo Hà Thanh Phúc đã viết cho Tràm một Status về việc đi du học đột ngột của Tràm. Anh đã ước rằng, giá như vẫn còn đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ...

Status gõ cửa facebook giữa đêm, Tràm đã bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc .Cali đang trải qua những ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài gòn đến thế...

Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày: Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về?

Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình?

Chọn lựa ra đi, là Tràm.

Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ , là Tràm...

Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm.

Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác...

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh3
Cuộc sống du học tại Mỹ khiến cô không thể tránh khỏi việc nhớ nhà

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh4
Dù vậy nhưng Hương Tràm vẫn không bi quan mà suy nghĩ theo hướng tích cực nhất

Nhưng "Nhà" ơi, những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai. Là chổng mông lên giặt giũ, là nhà Thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói. Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới, cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn.

Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận khi tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì.

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh5
Thỉnh thoảng, Hương Tràm vẫn nhận show đi diễn để kiếm tiền trang trải cuộc sống và đỡ nhớ nghề

Có một câu nói của anh Phúc được trích trong Sách của anh mà Tràm rất rất thích:

“Điều quan trọng nhất là, dù ở độ tuổi nào, trong bất kỳ cuộc hành trình nào - cũng cần mang theo một con tim son trẻ làm hành trang”

Đừng tìm cách hiểu CUỘC SỐNG , hãy cứ SỐNG. Đừng tìm cách hiểu TÌNH YÊU , hãy đi vào TÌNH YÊU ...
Và Tràm biết mình sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai... Vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời".

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh6
Cách đây vài ngày, Hương Tràm khoe rằng đã thi đậu bằng lái xe

Đây được xem là lần hiếm hoi Hương Tràm chịu trải lòng về những điều mình trải qua kể từ khi sang Mỹ để người hâm mộ có thể yên tâm hơn phần nào. Không chỉ với riêng Hương Tràm mà dường như với tất cả mọi người, cuộc sống du học tại Mỹ chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Nhưng đây mới chính là những tháng ngày mà Hương Tràm cảm thấy thực sự thoải mái vì không phải đối mặt với ồn ào, dư luận - những điều khiến cô mệt mỏi trong suốt 6 năm vừa qua. Và quan trọng hơn cả là Hương Tràm đang thực sự sống hết mình với tuổi trẻ của mình, một điều mà không phải ai trong chúng ta cũng có đủ can đảm để làm được. 

voh-huong-tram-chia-se-cuoc-song-sinh-vien-o-nha-thue-voh.com.vn-anh7
Hiện Hương Tràm đang tận hưởng những ngày tháng vô tư và vui vẻ

Hương Tràm nhận show diễn đầu tiên ở Mỹ và lý do đằng sau khiến khán giả chạnh lòng: Từng tuyên bố tạm ngừng ca hát một thời gian để tập trung du học, thế nhưng những hình ảnh cho thấy Hương Tràm chạy show bên Mỹ đã nhận không ít ý kiến tranh cãi từ công chúng.

Sau tuyên bố tạm ngừng ca hát, Hương Tràm khoe ảnh 'hồn nhiên tuổi 17' khiến khán giả thích thú: Không còn là cô ca sĩ ép mình trong những bộ đầm lộng lẫy, cất cao giọng hát trước hàng trăm ngàn người, Hương Tràm đang có những ngày tháng vui vẻ, sống đúng với lứa tuổi của mình.