Những cặp đôi vàng của Kbiz chứng minh cho câu: Tình yêu càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt

(VOH) - Những ngày qua, công chúng như đang mất dần niềm tin vào tình yêu vì các vụ ly hôn chấn động showbiz. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cặp đôi cứ bên nhau bình yên, không ồn ào cũng chẳng thị phi.

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, người hâm mộ liên tục đón nhận những tin “sét đánh” từ các cặp đôi "cổ tích", "ngôn tình". Từ cuộc hôn nhân gắn liền với hai từ “mãi mãi” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bỗng chốc tan vỡ chỉ sau 2 năm, cho đến cặp đôi ngôn tình của chàng trai “cuồng vợ” Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun cũng đổ vỡ và kéo theo là biết bao ồn ào. Mặc cho trước đó, họ đã dành cho nhau những lời mật ngọt, những hứa hẹn trăm năm như thế nào, đến khi chia tay, cả hai vẫn chẳng thể giữ lại cho nhau một chút gì gọi là tình nghĩa. Tất cả khiến mọi người phải suy nghĩ “Liệu rằng tình yêu có thật sự tồn tại?”

Câu trả lời vẫn sẽ là có, tình yêu vẫn luôn tồn tại, chỉ là do cách người trong cuộc thể hiện tình yêu của mình như thế nào mà thôi. Đặc biệt, giữa chốn showbiz đầy rẫy những thị phi này, những gì càng ít phô bày ra sẽ càng ít bị soi mói. Chính vì vậy nên đừng vội mất niềm tin, bởi còn rất nhiều cặp đôi vẫn đang bên nhau bình yên, nhẹ nhàng, không ồn ào cũng chẳng thị phi. Cứ như vậy mà họ đã nắm tay nhau đi được một quãng đường rất xa của cuộc đời rồi đấy thôi.

Bi Rain – Kim Tae Hee

Nhắc đến những cặp đôi hoàng kim đình đám xứ Hàn thì Bi Rain và Kim Tae Hee chính là hai cái tên không thể không nhắc đến. Trong khi Bi Rain là nam tài tử điển trai, phong độ thì Kim Tae Hee được xem là tường thành nhan sắc và cũng đầy thông minh, xinh đẹp. Từ khi công khai hẹn hò cho đến lúc kết hôn và chính thức về chung một nhà, cả hai luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh1

Mặc dù ít công khai hay chia sẻ chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân trước truyền thông nhưng mỗi khi bắt gặp hình ảnh cặp đôi bên nhau, người hâm mộ luôn cảm thấy an tâm vì sự chở che, ấm áp mà cả hai dành cho nhau. Kết quả là sau hai năm, cặp đôi đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ hai vào cuối năm nay, minh chứng rõ nhất cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh2

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh3

Một điều đáng chú ý là vào năm 2017, showbiz Hàn cùng đón nhận hai cuộc hôn nhân đình đám. Trong khi Song – Song tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự quan tâm, chú ý của công chúng khắp nơi thì ở một diễn biến khác, Bi Rain và Kim Tae Hee chỉ lặng lẽ tổ chức hôn lễ kín đáo trong nhà thờ, không gây quá nhiều sự chú ý.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh4

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh5

Taeyang (BIGBANG) – Min Hyorin

Mặc cho ngoài kia, người ta có đang ồn ào vì những câu chuyện tình yêu ngôn tình ngọt ngào, hay những tin tức ly hôn ồn ào chấn động, thì bên dưới mái nhà của mình, Taeyang và Min Hyorin vẫn cứ bình yên bên nhau hạnh phúc. Chàng là nam idol đình đám từ nhóm nhạc hàng đầu Kpop, nàng là nữ diễn viên hạng A bao người mê đắm, cuộc hôn nhân của cả hai khiến ai nấy nhìn vào cũng phải gật gù cảm thán.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh6

Ấy vậy nhưng cả hai chưa bao giờ trực tiếp nói về nhau trước công chúng, chuyện tình của cả hai dường như không hề có lấy một câu nói ngôn tình nào. Không phải vì tình cảm không đủ sâu đậm, mà đơn giản chỉ là vì tình yêu vốn dĩ là chuyện của riêng hai người, những lời cần nói chỉ cần một mình đối phương nghe thấy đã là đủ rồi.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh7

Trước khi kết hôn, Taeyang và Min Hyorin đã có quãng thời gian hẹn hò kéo dài 4 năm. Cả hai cùng nhau trải qua biết bao vui buồn của cuộc sống, động viên nhau tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp. Những điều đó, dù có nói bao nhiêu lời thì có lẽ những người ngoài cuộc như chúng ta cũng chẳng thể nào cảm nhận rõ ràng như người trong cuộc đã cùng nhau trải qua.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh8

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh9

Mặc dù sau khi kết hôn chưa được bao lâu, Taeyang phải lên đường nhập ngũ nhưng mỗi khi được nghỉ phép, anh đều dành thời gian về nhà thăm vợ. Về phía Min Hyorin, cô chưa từng lên tiếng than thở hay trách móc vì bản thân phải trải qua cuộc sống hôn nhân một mình. Không cần phải mượn chuyện tình yêu để đánh bóng tên tuổi, cả hai chỉ cần bình lặng nắm tay nhau đi trên một đoạn đường dài như vậy là người hâm mộ đã thấy yên lòng.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh10

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh11

Lee Hyori – Lee Sang Soon

Vốn là nữ ca sĩ gắn liền với hình tượng quyến rũ và đầy nổi loạn, chính vì vậy nên khi Lee Hyori thông báo kết hôn cùng chàng nghệ sĩ ít tiếng tăm Lee Sang Soon đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, dìu người còn bày tỏ thái độ không ủng hộ và buông lời dè bỉu ngoại hình của Lee Sang Soon không xứng với cô. Thế nhưng, thời gian đã trả lời cho tất cả khi đến hiện tại, đã 6 năm trôi qua nhưng cả hai vẫn đang bên nhau vô cùng hạnh phúc.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh12

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh13

Cả hai chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để về vùng nông thôn hẻo lánh xây dựng cuộc sống hôn nhân cùng nhau. Quyết định tưởng điên rồ nhưng hóa ra lại vô cùng đúng đắn. Tránh xa showbiz ồn ào, thị phi, cả hai trải qua những ngày tháng hết sức yên bình, giản dị với những công việc như chăm sóc thú cưng, lao dọn nhà cửa, trồng cây,… và tất cả đều là làm cùng nhau.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh14

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh15

Jo Jung Suk – Gummy

Chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2018 sau 5 năm hẹn hò, cuộc hôn nhân của nam tài tử Jo Jung Suk và nữ ca sĩ Gummy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Có lẽ, đây chính là cặp đôi hiếm hoi của showbiz khi suốt 5 năm hẹn hò, cả hai chưa từng công khai xuất hiện cùng nhau hay lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng. Chỉ cho đến khi bộ ảnh cưới đẹp lung linh được tung ra, người hâm mộ mới lần đầu được nhìn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung ảnh.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh16

Không chỉ vậy, đám cưới của hai người cũng diễn ra trong sự kín đáo hết mức có thể. Trong khi báo chí và công chúng liên tục dự đoán một đám cưới rình rang với dàn khách mời khủng thì Jo Jung Suk và Gummy chỉ tổ chức một buổi lễ nhỏ với sự góp mặt của gia đình hai bên.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh17

Dù ít khi chia sẻ về nhau nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm và dõi theo nhau trong mọi bước hành trình. Thậm chí, nữ ca sĩ Gummy còn là fan cuồng nhiệt của các bộ phim do ông xã tham gia diễn xuất. Về phía nam tài tử, anh thừa nhận rằng sự xuất hiện của bà xã đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh: “Gặp gỡ cô ấy thôi đã là sự ảnh hưởng vô cùng tốt đẹp đối với tôi rồi. Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Gummy chính là thứ đã thay đổi tôi chứ không phải là cuộc hôn nhân này".

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh18

Lee Na Young – Won Bin

Trước khi tuyên bố hẹn hò với nam tài tử Won Bin vào tháng 7/2013, nữ diễn viên Lee Na Young từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò không đáng có. Chính vì vậy nên khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã nhận những ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Tuy nhiên, trải qua 6 năm bên nhau, cả hai đã chứng minh cho công chúng thấy chuyện tình yêu của mình là hoàn toàn đúng đắn.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh19

Đáng nói là cả hai đều là những diễn viên đình đám xứ Hàn, nhưng thay vì một hôn lễ hoành tráng như bao người khác, Won Bin và Lee Na Young đã chọn tổ chứng trong âm thầm ở một vùng quê hẻo lánh. Dù vậy nhưng lễ cưới của cặp đôi vẫn diễn ra vô cùng lãng mạn và hạnh phúc.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh20

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh21

Sau khi kết hôn, cả hai gần như không còn xuất hiện nhiều trong các chương trình giải trí. Cặp đôi dành nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau nấu ăn, xem tivi hoặc cùng nhau chia sẻ, tâm sự về cuộc sống. Có thể thấy, dù không ồn ào hay nói quá nhiều trước công chúng, cuộc hôn nhân của Lee Na Young và Won Bin vẫn khiến người hâm mộ có thêm niềm tin về một tình yêu đích thực.

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh22

voh-tinh-yeu-trong-showbiz-voh.com.vn-anh23

Thực tế thì người nổi tiếng cũng chỉ là những con người hết sức bình thường, cũng có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Có chăng chỉ là vì họ được nhiều người biết đến, nên dù chỉ là một lời nói, hay một hành động nhỏ thôi cũng có thể trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Chính vì vậy nên, chuyện tình yêu vốn dĩ là chuyện của hai người, càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt.

Trước khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng dành cho nhau những lời đường mật thế này: Quyết định ly hôn sau hai năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ về những câu nói ngôn tình cả hai đã dành cho nhau.

Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?: Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.