Phim mùa Halloween: "Ứng dụng tử thần" có gì hấp dẫn?

(VOH) - Gia nhập đại tiệc Halloween tại rạp chiếu phim là một tân binh thú vị khi đề cập chủ đề gây sợ hãi ở thời đại 4.0: Ứng Dụng Tử Thần (tên tiếng Anh: Countdown)

Đánh trúng tâm lý giới trẻ - những người không thể sống thiếu chiếc smartphone bên cạnh, Ứng Dụng Tử Thần mang một concept mới mẻ và hiện đại. Bạn có hay tham gia những trò chơi trên mạng kiểu “Bạn sẽ là ai sau 30 năm nữa?” hay “Kiếp trước bạn là ai?” Bạn có nhiệt tình đi đầu xu thế khi cập nhật những ứng dụng độc – lạ nhất? Bạn có muốn đẩy giới hạn của những trò chơi trên mạng lên mức độ chân thực nhất?

Trailer Ứng Dụng Tử Thần khá kịch tính và mang tính giải trí cao, đúng với tinh thần của mùa lễ hội Halloween.

Bạn đừng quá lo lắng nhé vì đây chỉ là phiên bản tương tự của ứng dụng trong bộ phim Ứng Dụng Tử Thần tạo ra nhằm mục đích giải trí và kết quả của nó cũng mang tính chất "tham khảo". Còn trong bộ phim sắp công chiếu thì bộ phim sẽ gây nên những ám ảnh kinh hoàng hơn. 

Với những câu hỏi mang đầy tính kích thích và tò mò, cùng câu trả lời cực chất, vì thế mà rất nhiều người đã mê mẩn với những kết quả và chia sẻ nhiệt tình lên Facebook cá nhân. Ứng Dụng Tử Thần hay Countdown cũng vậy. “Bạn muốn biết mình còn sống được bao lâu? Cài đặt ngay!” Thử hỏi xem ai mà chẳng thắc mắc chứ? Thoạt nhìn thì nó có vẻ giống như một trò đùa. Nhưng không, ứng dụng Countdown hoạt động chính xác đến từng giây khiến cho những ai một khi đã sở hữu nó sẽ vô cùng khiếp đảm.

“Bạn muốn biết mình còn sống được bao lâu? Cài đặt ngay!”

Cũng vì quá tò mò mà cô y tá Quinn đã vọc vạch tải Ứng Dụng Tử Thần trên mạng. Kết quả dành cho Quinn thật kinh hoàng khi ứng dụng báo rằng cô chỉ còn ba ngày để sống. Những xác chết, những thực thể kì lạ từ đó bắt đầu săn đuổi và ám ảnh cô. Quinn phải tìm mọi cách để chống lại cái app chết tiệt này bằng nhiều cách: từ đổi điện thoại, đập điện thoại, đến nhờ tới sự trợ giúp của hacker lẫn cha xứ. Tuy nhiên, có vẻ như sức mạnh của Countdown không hề đơn giản tí nào.

Những người khác được Ứng Dụng Tử Thần “phán” còn sống rất lâu, còn Quinn thì chỉ có 3 ngày

Ngoài tính giải trí và những bài tập “luyện tim” cho khán giả, Ứng Dụng Tử Thần cũng ngầm nhắc đến những ứng dụng độc hại trong thời đại 4.0. Người sử dụng Internet thường xuyên bị những lời mời gọi giật tít và cứ thế hồn nhiên tải những ứng dụng không rõ nguồn gốc. Họ không lường trước những tác hại của chúng như virus, hay chiêu trò ăn cắp dữ liệu của kẻ xấu. Ứng Dụng Tử Thần sẽ ra rạp vào ngày 25/10 tới để khuấy động bữa tiệc phim kinh dị mùa Halloween năm nay.

Thúy Nga phán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, fan hối thúc cả hai mau về chung nhà - Trước những lời chia sẻ của Thúy Nga, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cảm thấy thích thú và trông chờ cặp đôi thông báo tin vui.
Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới với 'nồi cháo lòng 50 triệu' - Người ta thường nói con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày và Thủy Tiên đã chứng minh được điều đó.