Tháng thứ 6 thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn lênh khênh giày cao gót đón tuổi 30 cùng Kỳ Duyên, Minh Triệu

(VOH) - 'Bà bầu' Diệp Lâm Anh vừa đón sinh nhật tuổi 30 vô cùng hoành tráng bên cạnh những người bạn thân như Kỳ Duyên, Đàm Thu Trang, Minh Triệu.

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng bên cạnh những người bạn thân của mình. Buổi tiệc có sự góp mặt của dàn mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hoa hậu Lam Cúc, Kiwi Ngô Mai Trang. Đặc biệt, Đàm Thu Trang vừa trở về từ chuyến du lịch cùng Cường Đô La cũng có mặt để chúc mừng người bạn thân bước sang tuổi mới.

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh1
Kỳ Duyên, Minh Triệu sánh bước bênh nhau chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh2
Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh là bạn bè thân thiết từ khi chưa nổi tiếng

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh3
Sau kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh1
Hoa hậu Lam Cúc

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh4
Kiwi Ngô Mai Trang

Có thể thấy, dù đang ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Diện chiếc đầm màu nude ôm sát, “bà bầu” Diệp Lâm Anh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ vì vóc dáng săn chắc, thon gọn của mình. Chia sẻ bí quyết giúp mình giữ được vóc dáng và thần thái rạng rỡ dù đang mang thai, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân luôn ăn uống đều đặn, khi có thời gian rảnh thì sẽ đi bộ, luyện tập những động tác tốt cho bà bầu và thai nhi.

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh5
Dù ở tháng thứ 6 nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh6
Mẹ bỉm sữa vô cùng hạnh phúc đón tuổi mới

Tuy Nhiên, dù luôn giữ lối sống lành mạnh nhưng việc Diệp Lâm Anh vẫn lênh khênh trên đôi giày cao gót mới chính là điều khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thậm chí, đây không phải lần đầu tiên mà trước đó, “bà bầu” Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên chọn giày cao gót để diện khi xuất hiện trong các sự kiện dù đang mang thai. Mặc dù việc đi giày cao gót có thể giúp tăng thêm phần sành điệu và sang chảnh cho Diệp Lâm Anh nhưng lại khiến nhiều người phải “lo sốt vó” vì sợ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, đặc biệt là khi cô đã đến tháng thứ 6 của thai kỳ như thế này.

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh7
Có thể nói, Diệp Lâm Anh là "bà bầu" chăm diện giày cao gót nhất showbiz

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh8

Nhiều người hâm mộ đã khuyên cô nên cẩn thận khi đang mang thai

Diệp Lâm Anh từng được biết đến với vai trò là người mẫu, ca sĩ của showbiz. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, cô gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Hầu hết thời gian, “mẹ bỉm sữa” Diệp Lâm Anh đều dành để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình. Hiện tại, cô đang làm chủ một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại TPHCM. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng đang chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Được biết, những bộ trang phục quyến rũ của các mỹ nhân có mặt trong buổi tiệc cũng đều cho chính tay Diệp Lâm Anh thiết kế.

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh9
Diệp Lâm Anh rạng rỡ trong buổi tiệc cùng bạn bè

voh-sinh-nhat-diep-lam-anh-voh.com.vn-anh10
Hội bạn thân quyền lực của Diệp Lâm Anh

Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cùng Lam Cúc muốn '3 mặt 1 lời' với Jolie Nguyễn sau tố cáo giật bồ: Sáng nay, một bài báo được đăng tải với tiêu đề 'Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là Hoa hậu cố ý tiếp cận giật người yêu' được đăng tải và ngay lập tức hội bạn thân một thời của cô nàng đã đáp trả cực gắt.