Tin tức sao Việt 16/10: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh cưới; Ngân Khánh tái xuất sau 4 năm ở ẩn

(VOH) - Cuối cùng, bộ ảnh cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được hé lộ. Sau 4 năm vắng bóng, Ngân Khánh trở lại với vai trò làm mẫu cho thương hiệu và chia sẻ về dự định sắp tới.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, bộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được NTK Chung Thanh Phong tung ra. Anh cho biết phải mất 5 tháng để chuẩn bị thiết kế cũng như đầu tư concept cho bộ ảnh của cặp đôi. Là người được Đông Nhi và Ông Cao Thắng tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng, NTK cho biết: "Chung Thanh Phong và nữ ca sĩ Đông Nhi đã quen biết nhau khá lâu từ hồi cả hai mới chập chững vào nghề, đâu đó cũng được 10 năm, tương đương với khoảng thời gian yêu đương của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chính vì thế khi Đông Nhi có tin vui thì cô ấy đã ngay lập tức nghĩ đến và ngỏ lời với Chung Thanh Phong đầu tiên để thực hiện những chiếc đầm cưới trong mơ cũng như cùng nhau tạo nên bộ ảnh cưới vừa cổ điển vừa hiện đại, tinh tế. Trong khoảng thời gian quen biết, chơi thân với nhau, Chung Thanh Phong là người chứng kiến và hiểu rõ tình yêu sâu sắc của Nhi và Thắng nên Phong tin mình là nhà thiết kế thích hợp nhất để sáng tạo các mẫu váy cưới lần này".

Ngân Khánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Sau 4 năm ở ẩn, Ngân Khánh tái xuất với với vai trò người mẫu cho thương hiệu thời trang. Hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, sau nhiều năm học hỏi và trau dồi kinh nghiệm ở Singapore, sắp tới Ngân Khánh sẽ quay trở lại showbiz với tư cách là người đồng hành, tìm kiếm và đào tạo những tài năng Việt Nam cho môi trường diễn xuất quốc tế.

Mỹ Tâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Dù bận rộn với công việc nhưng Mỹ Tâm vẫn tranh thủ về Đà Nẵng đón sinh nhật cùng với mẹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Yêu Mẹ! Chỉ cầu mong ba mẹ thật khoẻ mạnh và vui vẻ". Trong ảnh, Mỹ Tâm mặc đồ đơn giản, để mặt mộc và thể hiện tình cảm dành cho mẹ.

Lâm Khánh Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Vừa qua, khi tham gia vào một sự kiện Lâm Khánh Chi đã làm rơi mất chiếc vòng tay 5 tỷ do mẹ tặng vào sinh nhật. Điều này khiến Lâm Khánh Chi vô cùng buồn bã vì trong 2 năm liên tiếp cô bị mất đồ. Trước đó, cô bị trộm mất dây chuyền tại spa.

Tuy nhiên, thật may mắn khi mới đây chiếc vòng đắt giá của Lâm Khánh Chi đã được tìm lại. Trên trang cá nhân cô thông báo với mọi người: "Cám ơn cô lao công đả nhặt lại chiếc vòng. Nếu không phải ở đài truyền hình thì sẽ không tìm lại được đâu. Cám ơn anh Mạnh đã hết lòng giúp em gái nhé. Niềm vui đã trở lại. Trời ơi là trời không thể tin nổi muốn xỉu...".

Nghệ sĩ Diễm Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Bích Hằng đã chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Diễm Trinh đang bệnh nặng và gặp khó khăn về kinh tế. Thay mặt người chị trong nghề, Bích Hằng đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nghệ sĩ Diễm Trinh khi gia đình cô không có điều kiện để chữa bệnh lại còn phải trả nợ.

"Chương trình: Lá rách đùm lá rách: Hằng ơi, chị đau quá!... Tắt máy đi, em tới liền! Nhìn chị nằm đó, đau đớn, mệt mỏi. Xót! Đi diễn cùng chị từ những năm cuối thập niên 80 thế kỷ trước, cho đến giờ chị vẫn vậy. Cái nghèo luôn chực chờ ngoài cửa, bây giờ thì nó xộc hẳn vào trong buồng nhà chị rồi. Các mạch máu trong người chị luôn có vấn đề. Có lần đang quay, mạch máu trên tay bị vỡ, máu phun ra như vòi nước bị bể.

Hơn 60 tuổi, bệnh gì chị cũng có. Bây giờ, động mạch chủ trong thành bụng có nguy cơ bị vỡ, bác sĩ phải mổ gấp để thay bằng một đoạn mạch nhân tạo trong tâm thế 50/50. Chị có thể ngưng tim ngay khi đang mổ. Trời Phật thương, chị đã sống sót và về nhà. Chi phí ca mổ lên tới cả trăm triệu (sau khi đã có chi phí bảo hiểm). Bạn bè giúp đỡ phần lớn, còn thì vay mượn lung tung, mỗi nơi một ít. Họa vô đơn chí, về nhà được vài ngày, chị bị xuất huyết tiêu hóa ồ ạt, không ăn uống gì được. Người nhà tức tốc đưa đi cấp cứu, bác sĩ bó tay vì vết mổ gần 30cm trên bụng còn tươi nguyên, chưa thể đụng chạm gì tới, kể cả nội soi cũng không được. Lại về nhà nằm đó, chờ vết mổ lành, chờ đủ sức để bác sĩ có thể can thiệp vào hệ tiêu hóa vẫn xuất huyết ồ ồ.

Tiền vay mượn đã hơn con số 50 triệu, mà gia đình không có ai là trụ cột. Con trai vừa lớn, mới bắt đầu đi làm thuê được mấy ngày, phải vào viện chăm mẹ mổ, con gái chị cũng đi làm mướn, thu nhập không đủ nuôi con. Ông xã chị hơn 70, cũng không còn sức lao động. Chị nằm đó cứ rên rỉ: Làm sao mà ngồi dậy đi chạy show, kiếm tiền trả nợ đây", diễn viên Bích Hằng chia sẻ.

Lan Phương 

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Lan Phương khoe ảnh diện đầm công chúa lấp lánh và dí dỏm nói: "Ăn cơm cũng phải lên đồ cho đẹp".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Phạm Quỳnh Anh trải lòng: "Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau.

Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha.

Luôn học cách cân bằng trước mọi thử thách của đời sống nhé các cô gái của tôi".

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Hồng Vân chia sẻ bức ảnh thời trẻ trong trang phục cổ trang vì cô muốn có được bức ảnh hợp với vở Ngẫm Kiều (dự án đang được ra mắt khán giả). Có thể thấy từ những ngày còn trẻ, Hồng Vân đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Thanh Thảo chia sẻ về khoảng thời gian vui vẻ cùng các con: "Mừng chị Jolie đã trở lại Mỹ. Đi đua xe với các con mà mẹ Thảo thua xa. Không biết điều khiển làm sao".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

VOH-tin-tuc-sao-viet-20

Đăng ảnh ba nhóc tì đáng yêu xinh xắn., Hải Băng hạnh phúc chia sẻ: "Tất cả những gì có được... Nhìn 3 cục này thôi là đủ ấm áp và hạnh phúc rồi".

Tin tức sao Việt 15/10: Ốc Thanh Vân 'nói không với gameshow'; Hoàng Anh mừng sinh nhật con gái ở Mỹ: (VOH) - Sau khi bị cho là diễn lố và nhắc bài lộ liễu, Ốc Thanh Vân tuyên bố sau này sẽ không tham gia gameshow. Lần đầu tiên tổ chức sinh nhật cho con gái tại Mỹ nên Hoàng Anh rất vui và hạnh phúc.
Thúy Nga phán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, fan hối thúc cả hai mau về chung nhà: (VOH) - Trước những lời chia sẻ của Thúy Nga, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cảm thấy thích thú và trông chờ cặp đôi thông báo tin vui.