Tin tức sao Việt 18/9: Hé lộ diện mạo con gái Hoài Lâm; Nhã Phương: 'niềm vui là con khỏe mạnh'

(VOH) - Thông qua một tài khoản kín có liên quan đến Bảo Ngọc, cư dân mạng đã truy lùng được dung mạo con gái của Hoài Lâm. Nhã Phương bắt đầu thôi giấu kín chuyện lên chức mẹ, chia sẻ nhiều hơn.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sau khi xác nhận đã có với nhau 2 nhóc tì, vợ chồng Hoài Lâm vẫn chưa lần nào công khai hai bé trước mọi người. Những bức ảnh có sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ đều được giấu mặt hay chụp sau lưng.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một tài khoản được lập riêng cho hai con của Hoài Lâm. Dù tài khoản này được để ở chế độ riêng tư nhưng ảnh đại diện lại không thể dấu. Tài khoản JamieCandie còn có liên kết với tài khoản của bà xã Hoài Lâm và chiếc áo mà cô bé đang mặc cũng trùng khớp với ảnh được Bảo Ngọc chia sẻ trước đó. Nhiều người khẳng định đây là con gái Hoài Lâm và cô bé trông rất đáng yêu.

Khởi My

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trên trang cá nhân, Khởi My đăng loạt ảnh với tạo hình cá tính, năng động và khoe vòng eo thon gọn. Bà xã Kelvin Khánh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi body săn chắc cùng nhan sắc trẻ trung ở tuổi 30.

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Tuấn Hưng chia sẻ với mọi người anh phải nhập viện vì huyết áp cao kèm theo đau đầu. Nam ca sĩ cũng tiết lộ mình bị hở van tim "một tí", không được vận động mạnh. Hiện tại sức khỏe của anh đã ổn và có bà xã ở cạnh chăm sóc.

"Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là Vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay còn về chuẩn bị chạy show. Khán giả Đà Lạt và Vinh yên tâm nhé!", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Thời gian gần đây Nhã Phương khá thoải mái khi chia sẻ về chuyện gia đình cũng như thiên thần nhỏ của mình. Bà xã Trường Giang cho biết lúc trước cô không nghĩ có con lại cực như thế nhưng hiện tại niềm vui duy nhất của cô là con được khỏe mạnh. Cô cũng tiết lộ có hai chuyện khiến con cô phải khóc đó là đói và vệ sinh không sạch sẽ. 

"Những ai có con cũng sẽ hiểu, khi có con, mọi thứ thay đổi khủng khiếp. Thời còn son, tôi không nghĩ có con lại cực vậy đâu. Có con và nuôi con mới hiểu cực đến mức nào. Mặc dù tôi đã chuẩn bị tâm lí rất kĩ nhưng không thể tránh được việc căng thẳng, lo lắng khi con sốt, vệ sinh cho con... May mắn là tôi có gia đình hỗ trợ chăm sóc con.

Tuy nhiên, tôi không muốn mất đi những khoảnh khắc trưởng thành cùng con nên đích thân làm nhiều điều như: cho con bú, tắm cho con... Con tôi chỉ có hai điều khiến bé phải khóc: Một là đói, hai là vệ sinh không sạch sẽ khiến con khó chịu. Hồi xưa, khi đi làm, tôi có rất nhiều niềm vui khác. Hiện tại, niềm vui duy nhất của tôi là con tôi không khóc, không bệnh. Con được thoải mái về tinh thần, phát triển tốt, không bệnh tật là điều hạnh phúc nhất của tôi lúc này".

Quang Đăng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vừa qua, người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối trước tuyên bố chia tay sau 2 năm mặn nồng của cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh. Hậu chia tay, Quang Đăng đã dành một status riêng nói về chuyện tình của hai người một cách tình cảm và chân thành. Trên trang cá nhân anh viết: 

"Em ơi,

Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có. Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng; sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình.

Ai đúng ai sai điều đó cũng không còn quan trọng nữa vì giờ đây chúng ta đã không còn nhau. Và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhe. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua....".

Kỳ Duyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Kỳ Duyên khoe ảnh chụp cùng Chi Pu, Hương Giang và Hoàng Linh khi họ tham dự cùng một sự kiện. Nàng Hậu viết: "Hội chị em đi đâu cũng gặp nhau, hi hi".

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Thanh Thảo chia sẻ gia đình cô sắp trở về nhà nhưng máy bay lại bị hoãn nên cả nhà được sắp xếp ở lại. "Lần đầu tiên lên máy bay, xong đợi rất lâu, xuống lại phòng chờ, rồi lên máy bay, và cuối cùng là chuyến bay canceled. Thế là hãng máy bay đền cho 1 đêm ở cái phòng này và tiền ăn 3 bữa. Tội nghiệp bạn thân phải khiêng vác đống hành lý đi tới đi lui tiếp. Và thương Talia mệt luôn vì mưa gió bão bùng in Sydney", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trấn Thành

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Trấn Thành đăng tải hình ảnh với biểu cảm hài hước cùng dòng trạng thái thú vị: "Cưng hông? Thích áo hay thích Xìn? Thích áo mua ở shop. Thích Xìn hỏi mua bà Ri!".

Tin tức sao Việt 17/9: Lê Phương xúc động nhắc đến con trai - vợ Hoài Lâm tiết lộ về 2 con: (VOH) - Lê Phương cho biết con trai luôn quan tâm mẹ khi thấy mẹ còn yếu sau sinh và rất ra dáng anh hai. Đăng ảnh gia đình hạnh phúc, bà xã Hoài Lâm tiết lộ đặc điểm của hai con.
Phạm Hương tiết lộ lý do sang Mỹ sinh sống và không trở lại showbiz Việt: (VOH) - Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp nơi đất khách quê người.