Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn

(VOH) - Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.

Mặc dù mọi thông tin về tang lễ của Sulli đã được truyền thông xứ Hàn đóng kín theo yêu cầu của gia đình. Tuy nhiên, một tiếp viên tại sân bay Thượng Hải đã phá vỡ tin tức, tiết lộ bắt gặp Tống Thiến ở sân bay. Người này còn cho biết thêm Tống Thiến vì rất nôn nóng muốn dự tang lễ Sulli nên đã muốn bay thẳng đến Hàn Quốc từ sân bay Thượng Hải nhưng do hết hạn visa, cô ấy phải quay trở lại Bắc Kinh để hoàn thành thủ tục gia hạn visa trước khi bay đến Seoul. 

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-1

Ngay sau đó, truyền thông xứ Trung cũng đã đưa tin về sự việc này, cho biết cô đã dự định bay thẳng đến Seoul từ nơi cô đang quay phim là Thượng Hải nhưng đã phải dừng chuyến tại Bắc Kinh vì có vấn đề về visa.

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-2

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-3
Tống Thiến xuất hiện tiều tụy tại sân bay, đang gấp rút bay đến Seoul để gặp Sulli lần cuối

Liên hệ với các nhân viên trong đoàn đội của Tống Thiến, các staff cho biết "Cô ấy đã khóc rất nhiều ngày hôm qua nhưng vẫn phải cố gắng tiếp tục quay bộ phim mới".  Như vậy có nghĩa là sau khi hoàn thành xong tất cả các cảnh quay ngày hôm đó, Tống Thiến đã gấp rút rời đoàn phim và xin tạm dừng lịch trình trong vài ngày tới để có thể có mặt tại Hàn Quốc, tiễn đưa "cô em gái" thân thương của mình lần cuối. 

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-4

Tại sân bay, các nhân viên nhìn thấy Tống Thiến đều cho biết cô ấy trông rất buồn và mệt mỏi và còn quên mang theo cả đồ viếng tang lễ. Cô ấy tiều tụy và hốc hác đến khó ngờ .

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-85

Sau cái chết của Sulli, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã bày tỏ sự thương tiếc qua các bài đăng, và một số thậm chí đã hủy bỏ lịch trình làm việc của mình. Các ngôi sao tại Việt Nam và Trung Quốc cũng thương tiếc chia buồn qua mạng xã hội. 

Lập tức sau đó, Tống Thiến phải hứng chịu rất nhiều bất mãn từ cộng đồng người hâm mộ của Sulli tại Đại Lục chỉ vì không hề gửi bất cứ bài đăng nào lên mạng, cũng như không thể hiện bất cứ hành động nào bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của cô em một thời. 

VOH-Sulli-Fx-Krystal-Luna-Amber-Tong-Thien-6

Vì điều đó, rất nhiều cư dân mạng đổ xô đến Weibo của Tống Thiến, không chỉ để lại đủ loại câu hỏi, mà còn gầm lên mắng chửi cô là người máu lạnh, cư xử "không phải" với các đồng đội cũ.

VOH-Sulli-Fx-Krystal-Luna-Amber-Tong-Thien-7

VOH-Sulli-Fx-Krystal-Luna-Amber-Tong-Thien-8
Tống Thiến bị "bạo lực mạng" tấn công vì không có trạng thái gì trước tin Sulli mất

Giờ đây, nhìn thấy Tống Thiến đau khổ đến mức này, không biết cộng đồng mạng đã hiểu được cái gọi là đau thương đến mức không nói nên lời hay chưa. Nếu trong lúc này mà cô ấy vẫn còn thời gian và tâm trí để lên weibo viết luyên thuyên mọi thứ về Sulli thì mới là giả tạo làm sao. Điều cần nhất lúc đó chẳng phải là gấp rút quay về Seoul để nhìn mặt người em gái bé nhỏ của mình lần cuối hay sao? Thật may vì cô ấy đã làm như vậy. Cũng thật cảm ơn đoàn phim mà Tống Thiến đang quay đã cảm thông cho nỗi đau này mà nhượng bộ cho cô ấy mấy ngày để cô ấy có thể trở về Hàn kịp lúc. 

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-9

VOH-Sulli-Fx-Krystal-Luna-Amber-Tong-Thien-10
F(x) và Sulli đã từng có một tình bạn rất đẹp, kể cả khi Sulli rời nhóm, cô ấy vẫn ủng hộ các hoạt động của những người ở lại.

Những hình ảnh thân thiết giữa Sulli và Tống Thiến khiến fan phải nhói lòng khi nhìn lại: 

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-11

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-12

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-13

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-14

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-15

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-16
Tống Thiến sẽ phải đối diện và chấp nhận sự này như thế nào đây, Jinri à?

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-17
Giờ đây, mọi thứ chỉ còn là quá khứ...

Ngày 5/9 vừa rồi Victoria (Tống Thiến) thông báo cho người hâm mộ về việc rời khỏi SM Entertainment thông qua một bài đăng trên Weibo. Nữ ca sĩ nhớ lại ngày 5/9/2009, ngày đầu tiên được đứng trên sân khấu và ra mắt người hâm mộ. Trưởng nhóm f(x) gọi ngày kỷ niệm 10 năm debut là "một kết thúc và một khởi đầu". 

Ngay sau bài đăng này, studio tại Trung Quốc xác nhận hợp đồng của Victoria với SM đã kết thúc. Kể từ nay, cô chính thức trở về quên nhà Trung Quốc và không còn là một ngôi sao Kpop dưới nghệ danh Victoria Song hay trưởng nhóm F(x) nữa.

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-18

Trước đó vào 1/9, một thành viên khác của F(x) là Amber cũng tuyên bố rời SM Entertainment. Đội hình f(x) nay chỉ còn lại 2 thành viên là Luna và Krystal. Nhiều fan cho rằng thông báo nhóm tan rã chỉ còn là vấn đề thời gian. 

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-19
Krystal và Luna có lẽ hiện tại cũng vô cùng đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Sulli

VOH-Tong-Thien-bo-quay-phim-bay-gap-ve-Han-du-tang-le-Sulli-20
Tại đại gia đình SM, Victoria đã phải lần lượt chia tay hai người bên cạnh mình trong tấm ảnh này

Hay tin của Tống Thiến, các fan Việt cũng vô cùng đau lòng trước sự việc này:

Thực sự các fan chưa từng dám yêu cầu hay mong đợi quá nhiều về việc F(5) của họ lại một lần nữa tái hợp đầy đủ trên sân khấu. Chỉ cần cả 5 người đều hạnh phúc với cuộc sống của riêng mình và vẫn giữ được tình chị em của năm nào là đã đủ lắm rồi. Nhưng bây giờ, đến ước nguyện nhỏ nhoi như thế này, ông trời cũng không thể chu toàn cho MeU. Bằng tất cả tấm lòng mình, toàn thể fan Kpop đều đang chia buồn cùng MeU (tên fanclub của F(x))

Tống Thiến, Krystal, Luna, Amber phải đối diện với những gì trước sự ra đi của Sulli?: Ai cũng cần được lắng nghe. Ai cũng cần được thấu hiểu. Ngày mai có thể là một chương mới nhưng cũng có thể là trang truyện cuối cùng.
Tang lễ của Sulli sẽ được tổ chức trong sự kín đáo theo nguyện vọng của gia đình: Được biết, đám tang của Sulli sẽ được tổ chức vào trưa nay tại Seoul trong sự kín đáo, riêng tư và hạn chế truyền thông.