Xe ô tô hạng sang cháy rụi khi đang đậu bên lề đường

VOH - Chiếc ô tô mang nhãn hiệu BMW đang đổ bên lề đường ở Hà Nội thì bổng nhiên bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa được điều đến cứu chữa nhưng xe cũng bị cháy rụi.

Chiếc ô tô hiệu BMW khi đang đậu bên lề đường thì đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt. Ngọn lửa lớn nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe và ảnh hưởng đến 2 xe đỗ trước và sau.

Chiếc xe bị bốc cháy rụi toàn bộ
Chiếc xe ô tô bị bốc cháy rụi toàn bộ

Vào khoảng 12 giờ trưa nay 2/5, một xe ô tô nhãn hiệu BMW mang biển kiểm soát 30L - 590.xx khi đang đỗ trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) thì bỗng nhiên bốc cháy. 

Ngọn lửa lớn nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe và ảnh hưởng đến 2 xe đỗ ngay trước và sau chiếc xe này.

Theo người dân ở gần đó chứng kiến cho biết, trước khi phát ra vụ cháy, gạt nước chiếc xe bỗng nhiên hoạt động, chiếc xe phát ra tiếng kêu nhỏ sau to dần, rồi rú còi lên inh ỏi, 5 phút sau thì bốc cháy.

Nhận được tin báo, Công an phường Vạn Phúc, quận Hà Đông nhanh chóng tới hiện trường. Công an quận Hà Đông cũng đã điều 2 xe cứu hỏa đến làm nhiệm vụ, khống chế vụ hỏa hoạn. Đến khoảng 12 giờ 45 phút, ngọn lửa được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy không có thiệt hại về người, nhưng chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn trơ khung sườn xe. Chủ xe là một người thuê trọ sống trên phố Ngô Thì Sỹ. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.