Ngắm nàng “Cám” Ninh Dương Lan Ngọc đẹp tinh khôi

(VOH) - Khác với hình tượng ma mãnh, sắc sảo của cô Cám trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ninh Dương Lan Ngọc toát lên vẻ thanh thoát, mong manh như sương mai trong shoot hình thời trang mới nhất của “nam thần” Thiên Minh.

Khả năng nhập vai hoàn hảo, thần thái biểu cảm xuất sắc, Ninh Dương Lan Ngọc chính là nàng “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt Nam.

Chiếc đầm xanh màu trời nền nã trong bộ sưu tập xuân hè 2016 từ thương hiệu Mymy càng tô điểm thêm vẻ đẹp ngọt ngào của cô Cám. Đôi mắt biết nói của Lan Ngọc khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Kiểu tóc buộc sau kết hợp cùng tông màu trầm nhấn nhá cho đôi môi gợi cảm đem lại hiệu quả thẫm mỹ sang trọng và tính tế cho nàng “ngọc nữ”.

Sự kết hợp lần này của Lan Ngọc và thương hiệu thời trang Mymy by PhuongMy sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả yêu thích Lan Ngọc cũng như “fans’’ của nhà thiết kế Phương My.

Qua tài năng của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, Lan Ngọc biến đổi đa màu sắc: từ nhẹ nhàng nữ tính, ngọt ngào quyến rũ đến sắc lạnh hút hồn.

Lan Ngọc chia sẻ với các cô nàng mê sự nữ tính nhưng cũng rất thời trang qua set đồ hoàn hảo: đầm hoa trẻ trung, phối bên trong là áo tay dài cùng màu, điểm nhấn là đôi tất sành điệu.