Thanh Thảo tái hợp Quang Dũng đến chúc mừng “Nữ Đại Gia” Kỳ Duyên

(VOH) - Tối ngày 17/5, sự kiện công chiếu phim Nữ Đại Gia do nghệ sỹ Kỳ Duyên đảm nhận vai chính đã chính thức diễn ra tại TTTM SC VivoCity (quận 7, Tp.HCM), thu hút sự tham gia của hàng loạt những gương mặt tên tuổi tham dự.

Kỳ Duyên với vai chính trong phim Nữ Đại Gia. 

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp, Kỳ Duyên gây ấn tượng khi tái hiện lại tiếng rao ngọt ngào “Ai mua tàu hũ không?”; đây là một phân đoạn kể về quãng thời gian nghèo khổ của nhân vật “nữ đại gia” trong phim.

Đến chung vui cùng nữ diễn viên là người yêu kém tuổi Duy Hân cùng những người bạn thân thiết của cô ở nước ngoài như Ý Lan, Hương Thủy, Trúc Linh, Trúc Lam, Quang Dũng, Thanh Thảo cùng với các nhân vật nổi bật của điện ảnh Việt như Trần Bảo Sơn, Mai Thu Huyền, Lan Phương, đạo diễn Hàm Trần,…

Đông đảo bạn bè đến ủng hộ phim mới của Kỳ Duyên. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi lần đầu theo dõi bộ phim do chính mình đảm nhận, Kỳ Duyên cho biết: “Duyên cảm thấy mình như một người đi coi phim chứ không phải một thành phần của đoàn làm phim. Mình đã từng biết trước kịch bản rồi mà bây giờ khi vào rạp cứ bị cuốn theo, cứ tò mò không biết cái gì sẽ xảy ra tiếp, phải nói là cảm xúc rất tự nhiên. Mình quá thích thú và hài lòng với Nữ Đại Gia đồng thời cảm thấy vui với vai trò của mình trong bộ phim này.”

Với thời lượng 114 phút, Nữ Đại Gia đem đến một bữa tiệc thịnh soạn với những pha hành động gay cấn, khung cảnh rượt đuổi căng thẳng, đặc biệt là các nút thắt, thông điệp về tình người, tình cảm gia đình.

Đoàn phim Nữ Đại Gia. 

Phim cũng đánh dấu sự xuất hiện của Thúy Vinh và Thúy Hiền - một điểm nhấn với màn khoe tài võ thuật đẹp mắt, điệu nghệ, càng tăng thêm tính thuyết phục của thể loại phim hình sự, hành động, tâm lý.

Hình ảnh các nghệ sỹ trong buổi ra mắt phim: 

Ca sỹ Ý Lan

Trương Quỳnh Anh

MC Kỳ Duyên và bạn trai

Quang Sự

Quang Dũng - Thanh Thảo

Lan Phương

Vợ chồng Phi Thanh Vân

Thúy Vinh

 

 

Bộ phim Nữ Đại Gia sẽ chính thức ra rạp 20/05/2016 tại các rạp trên toàn quốc.

Nữ Đại Gia là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần với “bộ đôi” nữ chính Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh.

Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật là nữ doanh nhân Kim Anh – do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai, và con gái Nhi – do Trương Quỳnh Anh thủ vai.

Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh không có thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình. Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.