20 cá nhân, tập thể nhận giải thưởng Công nghệ thông tin - truyền thông 2017

(VOH) - Với chủ đề “Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số”, giải thưởng năm nay nhận được 67 hồ sơ đăng ký tham dự.

11 đơn vị tập thể, 1 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin - truyền thông, cùng 8 sinh viên ngành công nghệ thông tin có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được UBND TP tặng bằng khen tại lễ trao giải Giải thưởng Công nghệ Thông tin - truyền thông TPHCM lần thứ IX vừa diễn ra sáng nay, tại Hội trường Thành phố.

 Ông Lê Quốc Cường -PGĐ Sở Thông tin - truyền thông TPHCM phát biểu tại lễ trao giải

Với chủ đề “Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số”, giải thưởng năm nay đã nhận được 67 hồ sơ đăng ký tham dự với 6 nhóm thuộc các lĩnh vực: phần mền, phần cứng, nhóm cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng, đơn vị ứng dụng công nhệ thông tin, cá nhân và đơn vị có thành tích đóng góp xuất sắc và sinh viên có thành tích nghiên cứu, học tập xuất sắc.

Ông Lê Quốc Cường, PGĐ Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cho hay: “Giải thưởng này là giải thưởng chính thức do UBND TPHCM tổ chức và khép trao tặng hằng năm cho các sản phẩm dịch vụ, đơn vị và cá nhân có thành tích, đóng góp tiêu biểu trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin và truyền thông của Thành phố. Đến nay, qua 9 lần tổ chức, qua mỗi lần như vậy, chất lượng giải ngày càng được nâng cao, uy tín của giải ngày càng được mở rộng”.