Bài thi IELTS đạt mốc 3,5 triệu lượt dự thi

(VOH) - Thông tin mới đây từ Hội đồng Anh cho biết kỳ thi IELTS - bài kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh hàng đầu thế giới đã chính thức đạt mốc 3,5 triệu lượt đăng ký dự thi trong năm 2018.

Bài thi đóng vai trò hàng đầu trong giáo dục đại học quốc tế, được công nhận rộng rãi như một yêu cầu xét tuyển nhập học vào các trường đại học, cao đẳng tại các nước sử dụng tiếng Anh trên khắp thế giới. Trong đó, bao gồm 100% các trường đại học tại Úc và Vương quốc Anh, hơn 3.400 tổ chức, học viện tại Mỹ cũng như hàng trăm cơ sở giáo dục tại nhiều quốc gia khác.

Đây cũng là chứng chỉ được sử dụng rộng rãi nhất cho mục đích xin thị thực và cấp quyền công dân tại Úc, Canada, New Zealand và Vương quốc Anh.

Thi IELTS tại hội đồng Anh

Bài thi IELTS đạt mốc 3,5 triệu lượt dự thi.

Bài thi IELTS lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1989, đến nay Chứng chỉ IELTS không chỉ đơn thuần phản ánh kiến thức về tiếng Anh, mà còn là khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách hiệu quả trong những bối cảnh thực tế, cách vận dụng các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để thành công trong môi trường giáo dục đại học, môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như trong bối cảnh của cuộc sống hàng ngày tại các quốc gia nói tiếng Anh.

IELTS được đồng sở hữu và quản lý bởi Hội đồng Anh cùng tổ chức giáo dục quốc tế IDP.