Các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển đợt 1 từ ngày 1/8 - 6/8

(VOH) - Từ ngày mai 1/8 đến trước 17 giờ ngày 6/8 các trường đại học sẽ công bố kết quả xét tuyển đợt 1.

Theo lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 19-28/7 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp thì ngày hôm nay 31/7, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu qua tài khoản cá nhân trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thituyensinh.vn.

Từ ngày mai 1/8 đến trước 17 giờ ngày 6/8 các trường công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh cần theo dõi kết quả xét tuyển qua website của các trường đại học và chú ý các hướng dẫn về thủ tục xác nhận nhập học tại trường. 

Từ ngày 7/8 đến trước 17 giờ ngày 12/8, thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn.

Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website do đó thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công. 

Từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường và có thể đăng ký xét tuyển bổ sung nếu chưa xác nhận nhập học vào trường nào trong đợt 1.

>>> Danh sách các trường đại học, cao đẳng công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học năm 2018