ĐH Khoa học XH & NV và ĐH Bách khoa TPHCM có hiệu trưởng trẻ

(VOH) –  Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tiếp tục đồng hành cùng với các ngành học khoa học kỹ thuật để làm cho cuộc cách mạng này trở nên bền vững và nhân bản, phục vụ vì con người.

Tại Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TPHCM vào chiều ngày 15/5, tân Hiệu trưởng - Phó Giáo sư Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan chia sẻ, với quan điểm giáo dục của nhà trường là “Khai phóng – Toàn diện – Đa văn hóa”, bên cạnh kiến thức, quan điểm này tạo cho người học tư duy phản biện, khả năng sáng tạo. Quan trọng hơn, sẽ tạo được cho người học một môi trường giáo dục thân thiện, tích cực và sáng tạo.

Bà Ngô Thị Phương Lan hiệu trưởng Trường ĐH KH XH & NV TPHCM

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc ĐHQG-HCM - trao quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn cho PGS.TS Ngô Thị Phương Lan - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV - giữ chức vụ Hiệu trưởng Nhà trường - Ảnh: Hiến Tiên

Tân hiệu trưởng 44 tuổi khẳng định, với cương vị mới, trong bối cảnh cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các ngành học khoa học kỹ thuật để làm cho cuộc cách mạng này trở nên bền vững và nhân bản, phục vụ vì con người.

Trước đó, Phó Giáo sư Tiến sĩ Huỳnh Thành Đạt – Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM cũng đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giáo sư Tiến sĩ Mai Thanh Phong giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa. Đây cũng là hiệu trưởng trẻ nhất của trường khi ông mới 46 tuổi.