ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM và ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết hợp tác toàn diện

(VOH) - Ngày 28/07, tại trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật TP HCM.

Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các chương trình, đề tài, dự án nghiên cứu khoa học, tư vấn, phục vụ trực tiếp cho phát triển kinh tế - xã hội, vì mục tiêu chung của hai trường. Đồng thời, cùng tạo điều kiện và hỗ trợ sử dụng cơ sở vật chất, bao gồm: phòng học, thiết bị, hệ thống thư viện, phòng thực hành, thí nghiệm để phục vụ cho các hoạt động đào tạo.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng (trái) – Hiệu trưởng trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM và PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký bản hợp tác toàn diện.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM là trường có bề dày trong công tác đào tạo với hàng chục ngành nghề, trong đó thế mạnh tập trung vào khối ngành kỹ thuật như cơ khí, điện tử, công nghệ thông tin, tự động hóa…

Trong khi đó, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã khẳng định được vị thế trên "bản đồ giáo dục" Việt Nam và được các tổ chức quốc tế và trong nước công nhận đạt chuẩn chất lượng.