Giáo viên dạy hoà nhập được phụ cấp 0,2 lần tiền lương giờ dạy thực tế

(VOH) - Nhà giáo trực tiếp giảng dạy người khuyết tật theo phương thức giáo dục hoà nhập trong cơ sở giáo dục tại TPHCM được hưởng phụ cấp.

Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa ban hành văn bản về việc thực hiện phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo trực tiếp giảng dạy người khuyết tật theo phương thức giáo dục hoà nhập trong cơ sở giáo dục, trên cơ sở chỉ đạo của UBND TP.

Giáo viên dạy hoà nhập được phụ cấp 0,2 lần tiền lương giờ dạy thực tế (Ảnh: baomoi)

Theo đó, kể từ tháng 9/2018, thời điềm bắt đầu năm học 2018-2019, nhà giáo trực tiếp giảng dạy học sinh khuyết tật theo phương thức giáo dục hoà nhập được áp dụng chế độ phụ cấp ưu đãi theo khoản 2 điều 7, Nghị định 28 Chính phủ với mức phụ cấp bằng 0,2 lần tiền lương tính trên số giờ dạy thực tế.

Ngoài ra, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng quy định việc truy lãnh phụ cấp ưu đãi 16 tháng cho các giáo viên do ngưng một số quyết định về trợ cấp này trong thời gian qua.

Trường học thông minh nơi thành phố thông minh - Mùa xuân, mùa của tuổi trẻ, của niềm hi vọng, và của những dự án, kế hoạch cho năm mới.

Trẻ em bòn rút hàng triệu USD của cha mẹ cho các game trên Facebook - Facebook đã khiến trẻ em rút hầu bao của các bậc cha mẹ tới hàng ngàn USD cho các trò chơi trên mạng xã hội này mà không có sự cho phép.