Khởi động chiến dịch gây quỹ “Cám ơn người lớn” với gian hàng không người bán

(VOH) - Gian hàng không người bán tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính vừa chính thức hoạt động, mở đầu chiến dịch gây quỹ “Cám ơn người lớn” với thông điệp “Ai cũng xứng đáng được hỗ trợ giáo dục”.

Chiến dịch “Cám ơn người lớn” là một trong các hoạt động của dự án Service – Learning “Trang trí và gây quỹ làm dụng cụ học tập cho trường mầm non xã hội Bình Triệu” với sự tham gia của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TPHCM, thuộc chương trình “Art for Kid” của Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát.

Đến với gian hàng, nhiều sinh viên bất ngờ với tiêu chí “4T”: tự mua, tự trả, tự dùng và tự dọn.

gây quỹ từ thiện, Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM, Đại học Kiến trúc TPHCM

Giao lưu văn nghệ tại Gian hàng không người bán

Tiêu chí này được các bạn sinh viên dự án đặt ra nhằm khơi dậy tinh thần tự giác, trách nhiệm và nhân văn từ các bạn trẻ. Gian hàng “Ký ức tuổi thơ” sẽ diễn ra liên tục tại Trường cho đến ngày 23/03.

Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được Ban tổ chức dùng để trang trí và mua dụng cụ học tập hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt đang theo học tại Trường mầm non xã hội Bình Triệu.

Lựa chọn phương thức tuyển sinh nào dễ trúng tuyển? - Theo công bố của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy chế thi và tuyển sinh năm 2019 về cơ bản chỉ điều chỉnh chủ yếu trong công tác thi, tuyển sinh.

Thời đại 4.0: Học một ngành – Làm được nhiều nghề - Trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, với cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, các công việc thuộc những lĩnh vực ngành nghề khác nhau đều có sự liên kết với nhau.