Tân sinh viên nhập học - Nhà trường ký cam kết việc làm sau tốt nghiệp

(VOH)-Ban chủ nhiệm 13 Khoa của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tiến hành ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018 về chuẩn đầu ra và việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp vào hôm nay, 17/11

Đây là nội dung quan trọng tại buổi lễ khai giảng năm học mới, đồng thời kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường.

Khoa ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018

Ban chủ nhiệm 13 Khoa ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018 về chuẩn đầu ra và việc làm.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh, trách nhiệm của trường đại học không chỉ là cấp bằng cho sinh viên mà còn phải tạo điều kiện để người học ra trường có thể tìm được một việc làm phù hợp.

Cụ thể,Trường hiện hợp tác với hơn 1.500 doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực. Các doanh nghiệp này chính là cánh tay nối dài hỗ trợ Trường mở rộng xưởng thực hành, phòng thí nghiệm cho sinh viên thực tập – thực tế để nâng cao kỹ năng tay nghề; phối hợp với Nhà trường tổ chức hội thảo, hội chợ việc làm giúp sinh viên thực hiện các dự án khởi nghiệp…

Tại lễ khai giảng năm nay, thông qua quỹ học bổng của Đại học Nguyễn Tất Thành, đại diện các doanh nghiệp đã gửi tặng sinh viên nhiều suất học bổng giá trị với tổng số tiền lên đến gần 600 triệu đồng./.