Tập huấn chiến lược tuyển sinh nghề nghiệp theo hướng chuyên nghiệp

(VOH) - Khóa tập huấn có sự tham gia của hơn 30 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường cao đẳng trên toàn quốc.

Hơn 30 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường cao đẳng trên toàn quốc đã được tập huấn về chiến lược tuyển sinh, do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Đào tạo Quản lý tiên tiến của Đại học Quốc Gia TPHCM tổ chức.

Lãnh đạo các trường cao đẳng tham gia tập huấn về các chiến lược tuyển sinh theo cách chuyên nghiệp.

Khóa tập huấn đã trang bị cho lãnh đạo các trường đầy đủ hệ thống lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn về công tác truyền thông và xây dựng thương hiệu, chiến lược và phương thức tổ chức tuyển sinh hướng tới xã hội một cách chuyên nghiệp, bền vững và nhân văn.

Khóa tập huấn này đánh dấu bước khởi đầu thuận lợi cho một chuỗi các hoạt động giữa Tổng cục giáo dục nghề nghiệp và Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam, cùng với Trung tâm Đào tạo Quản lý tiên tiến. Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam – gọi tắt là VSEP là dự án hỗ trợ kỹ thuật sử dụng vốn ODA không hoàn lại của Chính phủ Canada nhằm phát triển hệ thống giáo dục nghề nghiệp Việt Nam, được triển khai và quản lý bởi Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh và Cơ quan Phát triển quốc tế Canada.