Từ khóa World Cup đứng đầu top 10 tại Việt Nam

(VOH) - World Cup đã là từ khóa dẫn đầu trong top 10 trong các từ khóa nhiều người tìm kiếm nhất trên danh sách bảng xếp hạng của Google.

Dẫn đầu là từ khóa World Cup  với hàng triệu lượt tìm kiếm trên Google, trong thời gian gần đây.

Chỉ với hai từ “World Cup”, người  ta có thể  tìm kiếm các thông tin liên quan đến giải bóng đá lớn nhất hành tinh nầy  như lịch thi đấu, kết quả, dự đoán tỷ số, thông tin đội tuyển, cầu thủ yêu thích… từ Google Search, Google Trends, Google News

Một chiến dịch mà Google dành riêng đến người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh, được chọn lọc địa phương hóa theo múi giờ và nội dung. Đây chính là lý do tần xuất tìm kiếm từ khóa “World Cup” tăng cao.

Ở vị trí thứ 2 là từ khóa tên của Bộ phim truyền hình Việt Nam về đề tài gia đình Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Ở vị trí thứ 3 cũng là một bộ phim truyền hình Việt Nam khác - Quỳnh búp bê, lấy đề tài về nạn mại dâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay sau khi tập đầu tiên phát sóng.

Ở vị trí thứ 4 là từ khóa “Tết Đoan Ngọ”- Tết giữa năm. Người ta tìm các thông tin liên quan đến ngày tết nầy như nghi lễ, cúng bái, văn khấn được quan tâm tìm kiếm. 

Ngoài ra còn có  phim Việt Nam, Cả Một Đời Ân Oán nằm trong danh sách với vị trí thứ 7. Tiếp đó là phim truyền hình của Trung Quốc Phù Dao Hoàng Hậu ở vị trí thứ 8. Thứ 9 cũng là một chủ đề liên quan Wold cup là cổ động viên xinh đẹp nhất nước Nga là cô Natalya Nemchinova được phát hiện là một ngôi sao đóng “phim cấp 3”.

Ở vị trí cuối cùng, “Zara” - thương hiệu thời trang với các đợt giảm giá đang diễn ra.

Tên cổ động viên xinh  đẹp nhất nước Nga: Natalya Nemchinova là từ khóa đứng thứ 9.

10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần

1. World Cup

2. Gạo Nếp Gạo Tẻ

3. Quỳnh Búp bê

4. Tết đoan ngọ

5. Ddu du ddu du - Black Pink

6. Ngày của cha

7. Cả một đời ân oán

8. Phù Dao Hoàng Hậu

9. Natalya Nemchinova

10. ZARA