43 hạng mục, công trình, dự án được trao giải thưởng bất động sản Việt Nam 2018

(VOH) -Tối 22/6, tại TPHCM diễn ra đêm Gala trao giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards năm 2018.

Có 43 hạng mục, công trình, dự án và 26 nhà đầu tư vinh dự nhận được giải thưởng bất động sản lớn nhất Việt Nam 2018. Những đơn vị đạt giải đã thể hiện sự sáng tạo và đổi mới để xây dựng cộng đồng tốt hơn với những dự án khu căn hộ hạng sang xuất sắc, khu nhà ở xuất sắc, thiết kế xuất sắc, dự án thiết kế toàn cầu, dự án môi trường xanh, trách nhiệm với cộng đồng...

CapitaLand Việt Nam 2 lần liên tiếp nhận danh hiệu chủ đầu tư xuất sắc nhất với các dự án mang nhiều tính năng kết hợp môi trường xanh, bền vững, thân thiện với môi trường. Riêng giải thưởng dành cho công trình công cộng đã thuộc về phố đi bộ Nguyễn Huệ, dự án của Trung tâm quy hoạch TPHCM.

Các dự án, công trình và nhà đầu tư đạt giải thưởng bất động sản 2018

Tại Gala trao giải, các chuyên gia nhận định, trong vòng 5 năm tới, mức tăng trưởng trong lĩnh vực bất động sản tại TPHCM đạt trung bình 8%/năm, đánh dấu sự hình thành và tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bất động sản TPHCM nói riêng và của Việt Nam nói chung./.