5000 việc làm tại chương trình Tiếp sức người lao động 2019

(VOH) - Chương trình Tiếp sức người lao động và sàn giao dịch việc làm  năm 2019 sẽ diễn ra ngày 16/3/2019 tại Nhà văn hóa thanh niên TPHCM. 

Chương trình năm nay được mở rộng với sự tham gia của 17 tỉnh, thành trong cả nước với các hoạt động ký kết với các Trường Đại học, Cao đẳng để hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường.

Đồng thời, ký kết với các đơn vị Lực lượng vũ trang trên địa bàn Thành phố và Quân Đoàn 4 để tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, trang bị kỹ năng và giải quyết việc làm cho các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ công an nhân dân và bộ đội xuất ngũ. Tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho các đối tượng đặc thù là thanh niên hoàn lương và thanh niên sau cai.

Các bạn sinh viên tham gia chương trình tiếp sức người lao động và sàn giao dịch việc làm 2018. 

Các bạn sinh viên tham gia chương trình tiếp sức người lao động và sàn giao dịch việc làm 2018. 

Riêng sàn giao dịch việc làm có sự tham gia của 70 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố và tỉnh với hơn 5.000 vị trí việc làm trong các lĩnh vực như: ngân hàng, kinh doanh, giao hàng, sản xuất, lao động phổ thông, lễ tân, bán lẻ, dịch vụ ăn uống…

Các doanh nghiệp chú trọng tuyển dụng các ngành trọng điểm nhà trường đang đào tạo như: quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, cơ khí chế tạo máy, cơ khí ô tô, điện công nghiệp, điện tử, tự động hóa.

Trong khuôn khổ của chương trình còn có các  hoạt động tư vấn và đăng ký bảo hiểm thất nghiệp; Tư vấn và tiếp nhận đăng ký bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân: 'Quận Tân Bình cần quan tâm phát triển dịch vụ sân bay'  - Sáng 14/3, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Thiện Nhân có buổi làm việc với Ban Thường vụ  Quận uỷ Tân Bình về kết quả nổi bật  trong năm 2018 và các nhiệm vụ giải pháp trong năm 2019.
17/3 diễn ra Lễ hội Pháp ngữ 2019 tại TPHCM - Lễ hội Pháp ngữ 2019 sẽ diễn ra vào ngày 17/3 tại Thảo cầm viên.