Bí kíp mua hoa hồng đẹp, tươi, rẻ tặng nàng ngày 20/10

(VOH) - Ngày 20/10, hoa hồng là món quà mà chị em rất yêu thích nhưng “ác nghiệt” thay, giá hoa thường mắc hơn nhiều so với ngày thường. Vậy, cánh mày râu phải mua thế nào để đảm bảo vừa rẻ, vừa đẹp.

Để không bị nàng giận vì không tặng hoa, để không bị nàng bực vì mua phải hoa với giá “hớ” thì cánh mày râu nên tham khảo một số cách sau để mua được hoa rẻ và đẹp dành tặng người phụ nữ thương yêu nhân ngày 20/10.

Cách lựa chọn hoa hồng đẹp, tươi?

Người bán hoa thường xịt nước lên cánh hoa để hoa trông tươi hơn, khiến cánh mày râu – vốn đã vụng về và xuề xòa - khó phân biệt hoa cũ, hoa mới và mua phải hoa đã để lâu ngày.

Do đó, cần chú ý, hoa cũ và sắp héo sẽ có phần cánh mềm hơn hoa mới. Nếu mua cả bó, các anh nên chọn những bó có hoa tươi đều vì chỉ cần có 1 bông có dấu hiệu héo úa thì sẽ có thể sẽ ảnh hưởng đến các bông hoa xung quanh.

hoa hồng, 20/10

Những bông hoa tươi thường có nhiều cánh, màu đều, không bị nát viền (Ảnh: LH)

Nếu chọn từng bông thì cần chọn các bông có các yếu tố sau:

- Lá còn tươi xanh, không dập nát

- Thân thẳng hoặc hơi cong tự nhiên, không cong vẹo.

- Hoa vẫn còn nụ, hơi e ấp càng tốt, cánh hoa không dập nát. Tránh chọn những bông hoa đã nở toét, ít cánh hoặc đã úa tàn.

Chọn mua bao nhiêu bông thì đủ?

Chắc hẳn bạn đã biết ý nghĩa của hoa hồng đỏ. Một bó hoa hồng đỏ không lẫn loại hoa khác tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và mê đắm. Tuy nhiên, không hẳn cô nào cũng thích hoa hồng đỏ nên các chàng nên tùy theo sở thích của nàng mà có sự lựa chọn phù hợp.

Ý nghĩa các loại hoa hồng

Hoa hồng đỏ: Bạn đang muốn thể hiện một tình yêu lãng mạn, say đắm và nồng nhiệt.

Hoa hồng nhạt: Không mang sự nồng cháy như hoa hồng đỏ, tuy nhiên nếu như tình yêu của bạn mới chớm nở thì tặng loại hoa này thể hiện một lời thổ lộ với tất cả sự chân thành.

Hoa hồng trắng: Dành tặng hoa hồng trắng cho người ấy của mình, chính là bạn muốn gửi gắm một thông điệp và tình yêu trong veo, thuần khuyết.

Hoa hồng vàng - là loại hoa mang ý nghĩa của tình bạn. Bên cạnh đó, màu vàng kiêu sa còn là tượng trưng của một tình yêu có sự dỗi hờn, ghen tuông và đôi khi là quà tặng của sự kết thúc.

Hoa hồng cam: Hoa hồng cam là biểu tượng của lòng ham muốn. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, hoa hồng cam là biểu tượng của sự ghen tuông.

Hoa hồng xanh: Nếu như cô nàng của bạn thích màu hoa hồng xanh, có lẽ cô ấy là người sống nội tâm.

Hoa hồng đen: là thông điệp của sự quý phái và kiêu sa. Thêm vào đó, hoa hồng đen còn cho thấy sức mạnh của quyền lực.

Tùy theo khả năng bạn có thể tặng một nửa của mình một bông hoa hồng hoặc cả một bó hoa lớn trong ngày 20/10.

 - Nếu bạn tặng một cành hoa hồng đỏ duy nhất sẽ tượng trưng cho tình yêu bình dị và thủy chung - và nếu mua một bông hoa hồng được gói ghém đẹp đẽ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền so với mua một bó đấy.

hoa hồng, 20/10

Chỉ cần mua một bông hoa được gói ghém mộc mạc kiểu này - cũng khiến nàng chết mê rồi (Ảnh: LH)

- Nếu tặng một bó hoa hồng đỏ có kèm theo một vài loài hoa khác như hoa ly, hoa sao, violet... tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và nhiều dư vị. Nếu mua hoa ngoài cửa hàng hoa, bạn sẽ lựa chọn được vô vàn kiểu bó hoa với hình dáng khác nhau như: hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa chậu... nhưng giá không hề rẻ. Nếu mua, bạn còn có thể bị mắng “té tát” vì mua quá đắt.

Nếu người ấy là vợ hoặc mẹ của bạn thì hãy thể hiện thành ý và tiết kiệm tiền bằng cách mua hoa về và tự cắm theo cách riêng của mình. Phụ nữ đôi khi thích những món quà không quá cầu kì và đắt tiền, quan trọng là bạn dành bao nhiêu tâm sức vào món quà và bạn có thực sự quan tâm tới cảm xúc của người nhận quà hay không.

Những địa điểm đi chơi lãng mạn cho ngày 20/10 tại Sài Gòn - Dịp 20/10 năm nay rơi đúng vào ngày nghỉ nên sẽ là cơ hội lý tưởng để phái mạnh bày tỏ tình cảm với người yêu với những cuộc hẹn hò lãng mạn quanh Sài Gòn.

Quà tặng 20/10 nhiều biến tấu lạ - Hoa tươi, hoa sáp, mỹ phẩm,... là những món quà được chuộng trong dịp 20/10.