Cơ hội thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp sản xuất, công nghiệp hỗ trợ

(VOH) - Triển lãm VIMAF và VSIF có quy mô lớn với khoảng 450 gian hàng của 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ...

Ngày 5/12, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TPHCM thuộc Sở Công Thương TP cho biết, từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 12 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế máy móc – Thiết bị công nghiệp tại Việt Nam (VIMAF) ” và “ Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF)”.

Đây là sự kiện do Hiệp hội Máy móc Công nghiệp Hàn Quốc (KOAMI), Coex Việt Nam, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM thuộc Sở Công Thương (CSID), Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) cùng phối hợp tổ chức.

 công nghiệp sản xuất, công nghiệp hỗ trợ

Sản phẩm công nghiệp của doanh nghiệp Việt

Ông Nguyễn Phương Đông - Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, triển lãm có  quy mô lớn với khoảng 450 gian hàng của 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ...

Trong đó có 30% sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, 30% máy móc, thiết bị trong lĩnh vực thiết bị trong nhà máy và thiết bị điện, 25% sản phẩm kim loại và giải pháp trong gia công kim loại, 15% giải pháp trong hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyện động, vật liệu, phụ kiện trong công nghiệp, máy móc trong xây dựng. 

Triển lãm chính là cơ hội cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm các nhà cung cấp, đối tác, các nhu cầu cần thiết để tiếp cận và có cái nhìn trong xây dựng chiến lược phát triển của doanh nghiệp, tìm hiểu về những công nghệ tân tiến và phát triển được những giải pháp mới cho ngành công nghiệp của Việt Nam.

Trong khuôn khổ của triển lãm sẽ có các hoạt động như huấn luyện đặc biệt  dành cho những kỹ sư nhằm mở rộng sự hiểu biết, kỹ năng cần thiết để vận hành các công nghệ thông minh tích hợp, hội thảo Chiến lược marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp của Việt Nam.