Dự án thứ ba của Wínk Hotels chốt vị trí đắc địa tại Đà Nẵng

(VOH) - Ngày 7/7, Wink Hotels, sản phẩm thương hiệu khách sạn có tầm nhìn của Indochina Vanguard Hotels (“ICC-Vanguard”) vừa chốt vị trí thứ ba trong chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

Dự án Wink mới nhất nằm trong khu thương mại và dịch vụ của thành phố Đà Nẵng. Wink Hotels vừa khai thác và nâng tầm những nhu cầu lưu trú chưa được đáp ứng tương xứng, vừa tạo ra một không gian sống động, một trải nghiệm khách sạn độc đáo và thú vị chưa từng có ở Việt Nam. 

Tọa lạc ở B4-15 đường Trần Hưng Đạo, chạy dọc theo Sông Hàn, giữa hai cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng - Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng, khu phức hợp khách sạn Wink Hotels có tầm nhìn khoáng đạt, phía xa bên trái là ngọn Hải Vân, phía bên phải là bán đảo Sơn Trà, đảo Cù lao Chàm.

So với hai dự án đầu của Wink Hotels ở 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Hồ Chí Minh và ở 178 Trần Phú, Đà Nẵng, Wink Hotels Trần Hưng Đạo là dự án tham vọng hơn cả của ICC-Kajima. Với tổng vốn đầu tư 40 triệu USD, đây là một khu phức hợp bao gồm khách sạn Wink Hotel, khu căn hộ dịch vụ có thương hiệu Wink Suites và khu ẩm thực, giải trí cao cấp. Khu phức hợp này cao 25 tầng, có tiền sảnh chạy dài 60m, hướng ra dòng Hàn Giang. Ba tầng đầu là hệ thống các nhà hàng, quán bar, café cao cấp cung cấp trải nghiệm ẩm thực và giải trí phong phú và độc đáo. 22 tầng còn lại bao gồm 252 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ Wink Suites.

Wink Suites, một sáng tạo mới nhất của của Wink Hotels, là khu căn hộ dịch vụ được kiến tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách đi du lịch ngắn ngày hoặc khách đi công tác dài ngày, nhưng vẫn mong muốn được tận hưởng những trải nghiệm khách sạn độc đáo của thương hiệu này. Wink Suites vừa mang đậm chất Wink, vừa có phòng ở rộng hơn với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng, hứa hẹn sẽ mang lại một màu sắc mới cho thị trường khách sạn tại Đà Nẵng.

Wink Hotels với thiết kế phóng khoáng, tích hợp không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi.

ICC-Kajima hiện đang gấp rút hoàn thành các công tác pháp lý tiền triển khai dự án và làm việc chặt chẽ với AW² để hoàn thiện thiết kế dự án. ICC-Kajima bắt tay với AW², công ty có trụ sở tại Paris chuyên thiết kế kiến trúc và nội thất cho các dự án tầm cỡ quốc tế, tên tuổi gắn liền với nhiều resort sang trọng ở Việt Nam như The Nam Hải Hội An và Six Senses Côn Đảo, hứa hẹn sẽ thổi hồn cho dự án đô thị Wink Hotels nét thiết kế hiện đại, phong cách, không gian chung khoáng đạt, góp phần tăng thêm trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho khách lưu trú. 

Ông Tuấn Bùi, Tổng Giám đốc ICC-Kajima, nhận định “Với vị trí đắc địa dọc bờ sông Hàn trong khu trung tâm thương mại và giải trí sầm uất đang phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng, Wink Trần Hưng Đạo là một dự án rất tiềm năng và nổi bật. Wink Trần Hưng Đạo chắc chắn sẽ đem lại một phong cách khách sạn mới, một phương thức tận hưởng cuộc sống mới và một trải nghiệm du lịch mới cho cả khách đi công tác và du lịch”.

Wink Trần Hưng Đạo là dự án thứ hai của Wink Hotels tại Đà Nẵng (dự án được công bố trước đó nằm ở số 178 Trần Phú bên kia bờ sông Hàn), dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào đầu năm 2021. Theo kế hoạch, ICC-Kajima sẽ phát triển 20 khách sạn trên khắp Việt Nam và các nước lân cận trong khu vực Đông Dương trong vòng 5 năm tới.