HDBank tăng cường triển khai sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Nhật Bản

(VOH) - HDBank và Tổ chức Tài chính Nhật Bản vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện tai TP.HCM.

Theo đó, HDBank sẽ hỗ trợ khách hàng Nhật Bản gói dịch vụ tối ưu nhất, cụ thể: các khách hàng Nhật Bản được bảo lãnh bởi Tổ chức tài chính Nhật Bản khi vay tại Hdbank sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất tương tự như gói vay bảo đảm bằng tiền mặt. Hợp tác này sẽ đem đến lợi ích toàn diện cho đôi bên cũng như hỗ trợ tốt cho các đối tác khác của các doanh nghiệp Nhật Bản, lẫn khách hàng chung của Tổ chức Tài chính Nhật Bản tại Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác này nằm trong định hướng tập trung phát triển nhóm khách hàng SME, đặc biệt là các khách hàng có vốn đầu tư từ Nhật Bản của HDBank. Đồng thời, góp phần đưa HDBank đến gần hơn với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu trong việc phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài đa quy mô, bao gồm các nhà sản xuất, kinh doanh nhỏ và vừa, hoạt động theo chuỗi hoặc hoạt động độc lập.

Trước đó, HDBank đã cho ra đời dịch vụ Bàn Nhật vào tháng 9/2014 nhằm cung cấp những dịch vụ tài chính toàn diện hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

Từ đó đến nay, với việc mở rộng hợp tác thêm với 7 ngân hàng và các tập đoàn tài chính khác của Nhật, bộ phận Nhật Bản tại HDBank đã không ngừng hoàn thiện và cải tiến về chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng hình ảnh HDBank uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, danh mục sản phẩm đa dạng, tiện ích trong cộng đồng các doanh nghiệp Nhật Bản.

Sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho hơn khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam, đặc biệt là 1.300 doanh nghiệp Nhật trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Báo cáo thường niên 2017 của HDBank tiếp tục thắng lớn trên đấu trường quốc tế - HDBank là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế Galaxy ở hạng mục Tương tác và Báo cáo bền vững do tổ chức độc lập Mercomm INC. (Mỹ) tổ chức.
“Tân xuân như ý – Trúng vàng nguyên ký – Phú quý cả năm” cùng HDBank - 1 ký vàng SJC - giải đặc biệt để trở thành tỷ phú của HDBank đang sẵn sàng chờ đón khách hàng may mắn đầu năm Kỷ Hợi 2019.