Hội chợ thực phẩm Aomori Nhật Bản 2018 tại TPHCM (từ 12-14/1)

(VOH) - "Hội chợ thực phẩm Aomori Nhật Bản 2018" diễn ra tại Trung tâm Saigon Centre, TP HCM từ ngày 12/01/2018 đến ngày 14/01/2018.

Hội chợ giới thiệu các thực phẩm đặc sản của Aomori, một tỉnh nằm ở phía Bắc Nhật Bản, bao quanh bởi thiên nhiên trù phú và nổi tiếng là nơi trồng được giống táo ngon nhất ở Nhật Bản.

Hội chợ với sự tham gia của 15 doanh nghiệp của tỉnh Aomori.

Sản phẩm nông nghiệp của tỉnh cũng rất đa dạng và phong phú với các loại cây như tỏi và ngưu bàng, ngoài ra, nhờ vào địa thế ba mặt được biển bao bọc, thiên nhiên còn ưu đãi cho tỉnh Aomori rất nhiều loại hải sản như sò điệp, cá saba, mực, v.v...

Đây là lần thứ 3 hội chợ được tổ chức tại Việt Nam với sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM. Lần này, với sự cộng tác từ 5 chính quyền địa phương và các cơ quan tại tỉnh Aomori, đồng thời còn có sự góp mặt của 15 doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu của Aomori.

Hội chợ trưng bày và bán khoảng 50 mặt hàng được tuyển chọn của tỉnh Aomori.

Hội chợ còn là cơ hội để giới thiệu thêm về văn hóa của  tỉnh Aomori như đàn Tsugaru Jamisen – một loại hình nghệ thuật địa phương, lễ hội Nebuta Haneto và hướng dẫn du khách đến tham quan tỉnh Aomori, v.v...'