Khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt 427 ngàn lượt trong 11 tháng 2018

(VOH) - Đến hết tháng 11, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 427.000 lượt người, tăng 42% so với cùng kỳ và tiếp tục là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất của du lịch Hàn Quốc.

Đây là thông tin mà ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay tại Chương trình “Đêm Hàn Quốc” vừa diễn ra tối 11/12, tại TPHCM. Ở chiều ngược lại, tính đến tháng 10, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 2,6 triệu lượt người và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Với chính sách nới lỏng visa dành cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là công dân có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, vừa được triển khai, các đơn vị lữ hành dự tính, đây sẽ là bước ngoặt lớn trong giúp tăng trưởng thị trường khách du lịch Việt Nam tiến triển mạnh hơn trong thời gian tới. 

khach du lich

Ứớc tính, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong năm 2018 dự kiến sẽ đạt 450.000 lượt, tăng trưởng gần 40% so với năm 2017, và đứng thứ 7 trong số các thị trường có số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc nhiều nhất.