MSB đoạt giải thưởng 'Nhà tạo lập thị trường trái phiếu chào giá tốt nhất' năm 2018

Tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vinh dự được trao giải Nhà tạo lập thị trường trái phiếu chào giá tốt nhất năm 2018.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải VBMA Best Bond Award được Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận những đóng góp của các nhà tạo lập thị trường trong nỗ lực xây dựng và cung cấp giá trái phiếu, đồng thời thúc đẩy thanh khoản trên thị trường Việt Nam. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Các nhà tạo lập thị trường VBMA chào giá tốt nhất và Các nhà tạo lập thị trường VBMA giao dịch nhiều nhất.

Trong đó, ở hạng mục giải thưởng Nhà tạo lập thị trường VBMA chào giá tốt nhất, giải thưởng được trao cho các nhà tạo lập thị trường (MMA) dựa trên sự chào giá với tổng mức chênh lệch giữa chào mua/bán thấp nhất, MSB đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ nhất.  

Đại diện MSB, bà Hồ Thị Quỳnh Hương - Giám đốc quản lý giao dịch trái phiếu Chính phủ (thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ VBMA

Ở hạng mục Giải thưởng Nhà tạo lập thị trường VBMA giao dịch nhiều nhất năm 2018, giải thưởng được trao cho các nhà tạo lập thị trường có khối lượng giao dịch nhiều nhất tính cả 2 chiều mua và bán, MSB đứng ở vị trí thứ nhì.

Bên cạnh đó, MSB tiếp tục được công nhận là 1 trong những nhà tạo lập thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam (1 trong 15 nhà tạo lập thị trường). Qua các năm, MSB luôn được đánh giá là một trong những nhà tạo lập thị trường tích cực nhất trên thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện nay, MSB đang là 1 trong 10 ngân hàng có danh mục trái phiếu lớn, đa dạng cả về kỳ hạn lẫn tổ chức phát hành nhất và có nhiều đóng góp tích cực cho thị trường trái phiếu, đầu tư tài chính.