Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2019: Nhiều tour khuyến mãi hấp dẫn người tham quan

(VOH) - Tối 11/4, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2019 với chủ đề “Vui hè 2019” khai mạc tại Khu B, Công viên 23/9.

Từ năm 2005, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức định kỳ vào tháng 4 hàng năm, trở thành đợt hoạt động kích cầu du lịch lớn với nhiều hoạt động hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp hè về.

Phát biểu khai mạc, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, Ngày hội Du lịch TPHCM là sự kiện thường niên có quy mô và tính chuyên nghiệp của ngành du lịch thành phố. Hoạt động tạo điều kiện để các doanh nghiệp và các địa phương tiếp cận hợp tác và đi vào chiều sâu, hướng đến phục vụ du khách, tôn vinh các doanh nghiệp trong nước, phát huy tinh thần khởi nghiệp của các doanh nghiệp trẻ”.

Ngay sau lễ khai mạc, hàng ngàn người dân và du khách tham quan các gian hàng, mua các tour khuyến mãi từ doanh nghiệp lữ hành. Với nhiều người dân và du khách, ngày hội là dịp để họ có nhiều cơ hội tham quan và lựa chọn những tour du lịch phù hợp, nhất là những tour khuyến mãi.

Ngày hội Du lịch TPHCM, 2019

Tư vấn các tour du lịch tại Ngày hội.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 có 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của 40 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế, và các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành.

Không gian của Ngày hội bao gồm 2 khu vực: cụm gian hàng du lịch tập trung giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành; cụm gian hàng du lịch ẩm thực giới thiệu đến du khách sự đa dạng, phong phú của ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng miền.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 14/4/2019 .